+Aa-
    Zalo

    Chàng trai "vẽ tranh" bằng rubik khiến cộng đồng mạng thán phục, tâm đắc nhất với chủ đề tinh thần dân tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ tài năng "vẽ tranh " bằng rubik thần sầu, Hoàng Minh Thanh hiện đang sở hữu loạt clip TikTok thu hút hàng ngàn cho tới hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

    Chàng trai Hoàng Minh Thanh (sinh năm 1995) hiện đang là nhân vật được các bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ nhờ tài năng "vẽ tranh" bằng rubik cực độc đáo. Anh chàng sở hữu loạt clip TikTok thu hút hàng ngàn cho tới hàng triệu lượt xem và vô số những bình luận tích cực từ cư dân mạng.

    rubik 1
    Minh Thanh sở hữu loạt clip TikTok thu hút hàng ngàn cho tới hàng triệu lượt xem và vô số những bình luận tích cực từ cư dân mạng.

    Chia sẻ về niềm đam mê với những khối vuông, Minh Thanh cho biết: "Tôi bắt đầu chơi rubik từ năm lớp 10, lúc đó chỉ chơi cho vui thôi, sau đó thì có chơi những khối rubik to hơn như là 5x5 và 7x7.

    Có một lần, để gây ấn tượng bạn nữ trong lớp tôi đã quyết định xếp hình trái tim để tặng. Từ đó tôi luôn đắn không biết mình có thể xếp được nhiều hình khác phức tạp hơn được không. Mãi đến tận gần đây khi đi làm và có được thu nhập ổn định, tôi đã sắm rất nhiều rubik để hoàn thành ước muốn của mình".

    Chàng trai 9x cho biết anh thường sử dụng 450 khối rubik cho mỗi tác phẩm của mình và luôn lựa chọn những gam màu tươi sáng để khắc họa nhân vật. Thời gian hoàn thiện một bức tranh được anh chàng tiết lộ là trong khoảng 8-10 giờ đồng hồ.

    rubik-4.mp4
    rubik-5.mp4

    Theo dõi kênh TikTok của Minh Thanh, người xem dễ dàng nhận ra anh chàng có niềm đam mê bất tận với chủ để mang đậm tinh thần dân tộc, có thể kể đến một số tác phẩm như Quốc kỳ Việt Nam, bản đồ Việt Nam, chân dung Bác Hồ, chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp... Minh Thanh cũng cho biết bức tranh Bác Hồ chính là thành quả mà anh tâm đắc và dành nhiều thời gian cũng như công sức nhất để hoàn thành.

    rubik 3
    Minh Thanh cũng cho biết bức bắp Bác Hồ chính là thành quả mà anh tâm đắc nhất.

    Đối với sự yêu mến của cộng đồng mạng, Minh Thanh tâm sự: "Thật sự tôi cũng rất bất ngờ khi được sự yêu thích từ nhiều người đến vậy và nội dung của tôi cũng chỉ xoay quanh các nhân vật có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tôi hy vọng sẽ góp một phần nhỏ nào đó để xấy dựng cộng đồng tốt đẹp hơn".

    Sắp tới, Minh Thanh chia sẻ anh sẽ tiếp tục theo đuổi đâm mê với những khối vuông. Đặc biệt, anh chàng tiết lộ mong muốn được thực hiện bức tranh rubik lớn nhất thế giới, dự kiến sử dụng 10.000 khối rubik.

    rubik 2
     Anh chàng tiết lộ mong muốn được thực hiện bức tranh rubik lớn nhất thế giới.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ve-tranh-bang-rubik-khien-cong-dong-mang-than-phuc-tam-dac-nhat-voi-chu-de-tinh-than-dan-toc-a515323.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan