+Aa-
    Zalo

    Chấp nhận vay lãi cung phụng tình trẻ, khi trắng tay người phụ nữ đối mặt hiện thực phũ phàng

    (ĐS&PL) - Chấp nhận chi một đống tiền cho tình trẻ xây dựng sự nghiệp, khi trắng tay nữ doanh nhân lại bị người tình vứt bỏ. Không chấp nhận sự thật, nữ giám đốc xuống tay tàn nhẫn với bạn trai mình.

    Người phụ nữ tên Chu Tiểu Muội (41 tuổi, người Trung Quốc) khởi nghiệp bằng nghề môi giới bất động sản, nhờ khéo ăn nói, đồng thời tích lũy nhiều mối quan hệ. Cô thành lập công ty bất động sản, trở thành giám đốc giàu có.

    Người tình nữ doanh nhân tên Lâm Lạc – là đối tác làm ăn của cô. Cả hai gặp nhau từ năm 2002. Khi đó Lâm Lạc đã kết hôn, còn Chu Tiểu Muội vừa đính hôn.

    Tuy nhiên cả hai đã dấu giấu giếm người đời trở thành tình nhân của nhau. Dù đã kết hôn nữ doanh nhân vẫn duy trì mỗi tình với bạn trai trẻ tuổi Lâm Lạc.

    chap nhan vay lai cung phung tinh tre den khi trang tay tinh tre dut khoat cu tuyet 2
    Nữ giám đốc xinh đẹp bỗng chốc mất tất cả. Ảnh: Toutiao

    Để được ở bên tình trẻ, Chu Tiểu Muội giấu gia đình ly dị chồng, bỏ lại con trai nhỏ. Cô liên tục thúc giục Lâm Lạc cũng ly dị, hứa cho anh ta bất cứ thứ gì miễn là họ kết hôn.

    Tuy nhiên, Lâm Lạc luôn kiếm cớ trì hoãn. Đến năm 2011, cả hai cùng nhau đầu tư vào dự án làng du lịch trong núi và trung tâm chăm sóc sản phụ lớn nhất thành phố Thiệu Hưng (Trung Quốc).

    Chu Tiểu Muội phụ trách vấn đề kinh phí, còn Lâm Lạc phụ trách lắp đặt, trang trí nội thất.

    Ban đầu nữ doanh nhân chỉ định rót ít vốn vào dự án chung lần này. Nhưng sau khi thi công, cô phát hiện mức đầu tư ngày càng lớn, không đủ tiền để cung ứng. Để giải quyết vấn đề thiếu vốn, Chu Tiểu Muội mạo hiểm huy động vốn trái phép.

    Cô nhanh chóng có trong tay một số vốn khủng nhờ vào tài năng và các mỗi quan hệ.

    Để giữ chân người tình cô không đầu tư dự án mà quay ra mua xe hơi, biệt thự cho mình và người tình. Dự án cả hai đầu tư chung cô cũng chia cho người tình 51% và nghiễm nhiên anh ta giữ chức chủ tịch.

    Dù dành tất cả cho người tình, nhưng nữ doanh nhân chưa bao giờ có được trái tim của Lâm Lạc. Cô chờ đợi 10 năm để được danh chính ngôn thuận sống chung với người yêu nhưng nhận lại được cái lắc đầu đầy ngao ngán.

    Số tiền nợ để làm cớ mua vui cho người tình lúc bấy giờ đã đến hạn. Các nhà đầu tư bắt đầu ráo riết đòi nợ, dọa kiện. Hết cách, cô tìm Lâm Lạc xin giúp đỡ. Nhưng Lâm Lạc lập tức từ chối: "Đây là chuyện của cô, tự cô giải quyết, không liên quan gì đến tôi".

    Lâm Lạc cho rằng số tiền của cô đưa là để có được trái tim anh ta nên anh ta không có nghĩa vụ trả nợ giúp cô.

    Lúc này mọi chuyện nhận ra cũng đã muộn. Vợ chồng tình trẻ lên kế hoạch cho việc mua nhà cùng nhau sống hạnh phúc. Còn Chu Tiểu Muội mất chồng mất con trai và mất cả sự nghiệp. Cũng từ đây cô đã lên kế hoạch chi tiết trừ khử nhân tình.

    Ngày 9/8/2013, Tiểu Muội rủ người tình đến căn hộ ở quận Kính Hồ. Vì cả hai đều có thói quen uống thuốc bổ trước khi đi ngủ, cô lấy thuốc độc thay thế các viên nang trong lọ.

    Tối đó, Tiểu Muội đưa cho Lâm Lạc sáu viên nang chứa thuốc độc. Sáng hôm sau, sau khi một lần nữa nghe người tình từ chối trả nợ giúp, cô lại cho Lâm Lạc uống bốn viên thuốc độc. Lúc này, mạch và hơi thở của anh ta dần yếu đi rồi mất hẳn.

    Cô bình tĩnh rửa sạch cốc họ đã sử dụng, lấy điện thoại di động của người tình gửi tin nhắn cho vợ anh ta. Sau đó, cô đi từ biệt bố mẹ và con trai.

    Cuối cùng, Chu Tiểu Muội đến khách sạn thuê phòng, viết hai bức thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc độc. Tuy nhiên, nhờ nhân viên khách sạn phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời, cô được cứu sống.

    Ngày 24/6/2014, trên phiên tòa xét xử, Chu Tiểu Muội bất ngờ lật lại tất cả những lời thú tội trước đó. Cô chỉ thừa nhận mối quan hệ tình nhân với Lạc, nhưng nói anh ta tự uống thuốc độc, không phải do mình lừa gạt.

    Tuy nhiên, từ lời khai của nhân chứng và vật chứng do cảnh sát thu thập, tòa án kết luận Chu Tiểu Muội có tội, cô lĩnh án tử hình nhưng hoãn thi hành án hai năm. Chu Tiểu Muội đệ đơn kháng cáo.

    Ngày 30/3/2015, tòa phúc thẩm bác kháng cáo của Tiểu Muội và giữ nguyên bản án sơ thẩm. Cô bật khóc trước tòa, bày tỏ có lỗi với bố mẹ và con trai.

    Đến tháng 8/2017, Muội được ân xá, chuyển mức án từ tử hình sang tù chung thân.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chap-nhan-vay-lai-cung-phung-tinh-tre-khi-trang-tay-nguoi-phu-nu-doi-mat-hien-thuc-phu-phang-a573418.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan