+Aa-
    Zalo

    Charlie Puth đã đặt chân đến Việt Nam, sẵn sàng bùng nổ trong lễ hội âm nhạc sắp tới

    (ĐS&PL) - Mới đây, Charlie Puth đã đặt chân đến Nha Trang để sẵn sàng cho buổi biểu diễn đặc biệt tại lễ hội âm nhạc 8Wonder. Sự xuất hiện của nam ca sĩ tại thành phố biển thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

    Rạng sáng 21/7, Charlie Puth đã đáp chuyến bay tới sân bay Cam Ranh để tham gia đại nhạc hội 8Wonder sẽ diễn ra tại Nha Trang vào ngày mai (22/7). Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ người Mỹ đến Việt Nam, chính vì vậy những người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Dù đã bay vào đêm khá muộn, Charlie Puth vẫn được đón tiếp nồng nhiệt bởi giới truyền thông và người hâm mộ. Anh xuất hiện với tâm trạng hào hứng, liên tục cười và chào đón khán giả. Anh cũng nhiệt tình trả lời những câu hỏi nhỏ từ phóng viên. Ngôi sao âm nhạc sau đó di chuyển tới khách sạn để nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài.

    Theo tiết lộ từ BTC, Charlie Puth sẽ trình diễn trọn vẹn show 75 phút với sân khấu được thiết kế riêng cho lễ hội âm nhạc lần này. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sẽ có sự kết hợp độc quyền với nghệ sĩ Vpop khiến những người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức.

    charlie puth da dat chan den viet nam san sang bung no trong le hoi am nhac sap toi2

    Charlie Puth tới Việt Nam.

    Được biết, thông tin về việc Charlie Puth biểu diễn tại Nha Trang đã tạo nên sự sốt cao trong hơn 2 tháng qua. Các fan nhạc US-UK đang rất phấn khích bởi Charlie Puth là một ngôi sao quốc tế có nhiều bản hit được người Việt Nam yêu thích. Đáng chú ý là, Charlie Puth hiếm khi tổ chức show biểu diễn tại châu Á, vì vậy việc anh chấp nhận biểu diễn tại Việt Nam thực sự là một tin vui lớn.

    Theo thông tin, Charlie Puth sẽ tham gia đại nhạc hội 8Wonder, một sự kiện tâm điểm khép lại chuỗi hội hè WonderFest 2023 tại Vinpearl Nha Trang. Buổi biểu diễn dự kiến bắt đầu từ 16h và kéo dài hơn 6 tiếng, với nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn và hoạt động giải trí thú vị.

    Đại nhạc hội 8Wonder không chỉ có sự góp mặt của Charlie Puth, mà còn quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Mono, HIEUTHUHAI, Tlinh, Amee và nhiều nghệ sĩ khác. Khán giả cũng kỳ vọng sẽ có màn song ca đặc biệt của Charlie Puth cùng một trong số các nghệ sĩ Việt, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được công bố.

    charlie puth da dat chan den viet nam san sang bung no trong le hoi am nhac sap toi

    Nam ca sĩ Charlie Puth.

    Charlie Puth, sinh năm 1991, gia nhập làng giải trí từ năm 2009 và hiện là một trong những giọng ca 9X được săn đón hàng đầu tại làng nhạc Mỹ và quốc tế. Anh đã hai lần đề cử giải Grammy và chứng tỏ mình là một "hitmaker" với nhiều bản hit nổi tiếng như "See you again", "We Don't Talk Anymore", "Attention" và nhiều tác phẩm khác. Không chỉ có giọng ca ngọt ngào được ví là "hoàng tử tình ca", Charlie Puth còn là một nhạc sĩ và nhà sản xuất tài ba.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/charlie-puth-da-dat-chan-den-viet-nam-san-sang-bung-no-trong-le-hoi-am-nhac-sap-toi-a583781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan