+Aa-
    Zalo

    Cháu bé bị xích cổ chạy trốn khỏi nhà, đi lang thang trên đường phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vùng chạy khỏi nhà sau hơn 2 ngày bị bố xích cổ, cháu bé được phát hiện đi lang thang ở khu vực cách nhà 20km.

    (ĐSPL) - Vùng chạy khỏi nhà sau hơn 2 ngày bị bố xích cổ, cháu bé được phát hiện đi lang thang ở khu vực cách nhà 20km.

    Báo điện tử Vnexpress đưa tin, ngày 14/8, ông Phạm Văn Hải (Trưởng công an xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và một số người dân bắt gặp bé trai mặt lấm lem, quần áo xộc xệch, cổ đeo sợi dây xích bằng sắt có khoá to đi trên đường trong bộ dạng hoảng sợ.

    Cháu bé được phát hiện đi lang thang khi trên cổ vẫn còn dây xích rất to.

    Tại trụ sở công an xã Nghi Phương, ông Hải và một số người gặng hỏi thì bé trai nói chỉ nhớ tên là Sỹ (12 tuổi, ở xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc), có bố tên là Đại. Trước đó cháu bị bố xích tại nhà, tới sáng 14/8 sau khi phá được xích thì bỏ chạy và đi lang thang.

    Công an xã Nghi Phương sau đó liên hệ với xã Nghi Văn (cách chừng 20km) để tìm bố cháu bé. Qua điện thoại, một người đàn ông nhận là bố Sỹ nói đây là con mình. Do con quá ngỗ nghịch, ông đã xích cổ con.

    Một thông tin khác trên Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Đình Thư, Phó chủ tịch UBND xã Nghi Phương, cho biết: "Theo lời khai, đứa trẻ nói bị nhốt vào một gốc cây cách đây vài tuần. Sau đó cháu tìm cách tháo xích thoát được ra ngoài và đi lang thang đến xóm 12", ông Thư nói.

    Hiện cháu Sỹ đang được cơ quan chức năng chăm sóc.

    Không loại trừ khả năng cháu bé đã bị bố đẻ bạo hành từ lâu, đêm 14/8 công an xã Nghi Phương giữ cháu bé để chăm sóc và chờ xin ý kiến của Công an huyện.

    Theo ông Hải, sau khi được tắm rửa, cho ăn uống và mua quần áo mới và động viên, hiện tinh thần Sỹ đã khá tốt.

    THÀNH TRUNG (tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Dx2kY1hsCW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-bi-xich-co-chay-tron-khoi-nha-di-lang-thang-tren-duong-pho-a106325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.