+Aa-
    Zalo

    Châu Bùi bất ngờ tung poster cùng Tlinh-MCK, nghi vấn sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh được Châu Bùi đăng tải cùng với Tlinh và MCK được đông đảo cộng đồng mạng chú ý, dự đoán cô nàng chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới kết hợp cùng hai rapper.

    Bức ảnh được Châu Bùi đăng tải cùng với Tlinh và MCK được đông đảo cộng đồng mạng chú ý, dự đoán cô nàng chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới kết hợp cùng hai tài năng mới của Rap Việt.

    Tối 19/11, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh được Châu Bùi đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân vì có sự xuất hiện của MCK và Tlinh. Tấm hình poster có gắn hashtag #ELCB khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh kết hợp của Châu Bùi, MCK và Tlinh.

    Việc xuất hiện cùng cặp đôi đang được yêu mến Tlinh-MCK rấy lên nhiều nghi vấn về vai trò của Châu Bùi trong dự án này. Có ý kiến dự đoán rằng cô nàng sẽ làm diễn viên chính nhưng ngược lại, cũng có nhiều khán giả khẳng định Châu Bùi sẽ debut làm ca sĩ và cặp đôi MCK-Tlinh sẽ đảm nhận vai trò rapper trong sản phẩm lần này.

    Dòng story được Châu Bùi đăng tải tối 19/11.

    Dù chưa chắc chắn sản phẩm #ELCB lần này có phải sản phẩm ra mắt làm ca sĩ của Châu Bùi hay không nhưng việc cô nàng kết hợp với cặp đôi MCK - Tlinh đang làm nhiều người vô cùng chờ đón sản phẩm lần này. Trước đó, Châu Bùi cũng nhiều lần thể hiện sự yêu thích với ca khúc "Thích quá rùi nà" của cô nàng cá tính và tài năng Tlinh.

    Châu Bùi 

    Sau khi chương trình đình đám Rap Việt mùa đầu tiên kết thúc, cặp đôi MCK-Tlinh gây ấn tượng với khán giả không chỉ vì tài năng và niềm đam mê âm nhạc mà mối quan hệ tình cảm giữa hai người cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.

    MCK - Tlinh

    Chắc hẳn dự án lần này của nàng fashionista Châu Bùi với cặp đôi MCK-Tlinh sẽ được đông đảo khán giả đón chờ và ủng hộ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-bat-ngo-tung-poster-cung-tlinh-mck-nghi-van-sap-ra-mat-san-pham-am-nhac-a346673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan