+Aa-
    Zalo

    Cháy chợ Nhật Tân: Nguyên nhân do chập điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguyên nhân xảy ra vụ cháy chợ Nhật Tân vào 13h chiều nay được một số người dân chứng kiến cho rằng do chập điện.

    (ĐSPL) – Nguyên nhân xảy ra vụ cháy chợ Nhật Tân vào 13h chiều nay được một số người dân chứng kiến cho rằng do chập điện.

    Xem video:

    Theo tin tức báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa, một vụ cháy lớn đang xảy ra tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút.

    Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, khoảng 13h trưa nay, đám cháy bắt đầu bùng phát và nhanh chóng lan ra nhiều gian hàng, cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút, khiến các tiểu thương ở chợ hoảng loạn.

    Cháy chợ Nhật Tân: Nguyên nhân do chập điện

    Ngay sau khi nhân được tin báo, vào khoảng 13h30 đã có hàng chục xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để dập đám cháy. Một số tiểu thương đã kịp thời đưa được hàng hóa ra ngoài khi đám cháy vừa bùng phát.

    Theo một số người dân chứng kiến, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tại khu phía Đông của chợ từ khu vực các cửa hàng đồ nhựa và hàng mã.

    Người dân đã cảnh báo cho chủ hàng nhưng không kịp xử lý và do đám cháy xảy ra vào lúc trưa, gió mạnh nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra khu vực xung quanh, cùng với đó là một số bình gas phát nổ, càng làm cho ngọn lửa lan dữ dội hơn.

    Trả lời trên VOV.VN, bà Sửu, một tiểu thương kinh doanh rau quả tại đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, bà nghe thấy một tiếng nổ lớn, kéo theo sau đó là những tiếng nổ nhỏ, lửa lan nhanh theo dây điện. Khu trung tâm chợ buôn bán hàng ăn và bách hóa tổng hợp, nên lửa bắt rất nhanh.

    Cháy chợ Nhật Tân: Nguyên nhân do chập điện

    Những gian hàng bị thiêu rụi. Ảnh: VOV

    Hiện chưa có số liệu thống kê thiệt hại cụ thể, nhưng theo nhận định ban đầu không có thiệt hại về người, cả khu chợ thì có gần 1.000 m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn khoảng hơn 10 ki-ốt là ít bị ảnh hưởng. Thiệt hại nặng nề nhất là các chủ hàng bán buôn quần áo, vải, chăn ga và đồ dùng... Nhiều chủ hàng chỉ biết đứng nhìn tài sản của mình bị thiêu rụi theo ngọn lửa.

    Nhiều chủ hàng muốn xin vào bên trong để vớt vát tài sản nhưng để đảm bảo an toàn và điều tra nguyên nhân vụ cháy, cơ quan chức năng không cho ai vào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-nhat-tan-nguyen-nhan-do-chap-dien-a73710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan