+Aa-
    Zalo

    Chạy khỏi lò mổ, trâu đực húc 5 người bị thương, phá hư nhiều tài sản

    (ĐS&PL) - Tại Bình Phước, một con trâu đã húc 5 người bị thương và phá hỏng nhiều tài sản của người dân khi trên đường chạy khỏi lò mổ.

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, vào chiều 15/7, lực lượng chức năng thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) cùng người dân đã khống chế được một con trâu "điên" húc nhiều người và phá nhiều tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/7, một con trâu đực của một lò mổ tại xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước bị nhốt chờ mổ thịt bỗng dưng bị xổng chuồng tháo chạy ra ngoài đường.

    chay khoi lo mo trau duc huc bi thuong 5 nguoi pha hu nhieu tai san 2jpg
    Sau khi xổng chuồng, con trâu rất hung hãn chạy khắp nơi. Ảnh: Văn Tâm.

    Sau khi xổng chuồng, con trâu rất hung hãn chạy khắp nơi. Khi chạy về hướng thị xã Bình Long thì con trâu này đã tấn công 5 người đi đường. Không dừng lại, con trâu còn húc hư hỏng hàng rào, cửa, xe máy của một số nhà dân trên địa bàn thị xã.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Bình Long, đã nhanh chóng xuống hiện trường để khống chế con trâu này, không để tấn công người. Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng thị xã đã khống chế được con trâu và trao trả cho chủ.

    May mắn những người bị con trâu húc chỉ bị thương nhẹ, nhưng nhiều người dân bị một phen khiếp vía.

    Bà Hoàng Thị Hồng Vân, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã chỉ đạo các ngành chức năng thị xã phối hợp với chủ trâu thăm hỏi, động viên những người bị thương; đồng thời thống kê các tài sản hư hại của người dân để có biện pháp hỗ trợ kịp thời, theo CAND.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khoi-lo-mo-trau-duc-huc-bi-thuong-5-nguoi-pha-hu-nhieu-tai-san-a583115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan