+Aa-
    Zalo

    Cháy kinh hoàng trên núi Phước Tường, hàng trăm người trắng đêm dập lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm 19/7, hàng trăm người được huy động để dập tắt đám cháy rừng xảy ra trên diện rộng tại núi Phước Tường (Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

    Đêm 19/7, hàng trăm người được huy động để dập tắt đám cháy rừng xảy ra trên diện rộng tại núi Phước Tường (Cẩm Lệ, Đà Nẵng). 

    Nguồn video: An ninh thủ đô

    Khoảng 19h ngày 19/7, nhiều đám cháy nhỏ xuất hiện trên núi Phước Tường (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), sau đó, gặp thời tiết hanh khô và gió lớn liền nhanh chóng lan rộng ra nhiều héc-ta rừng.

    Ngay trong đêm, để kịp thời khống chế đám cháy và giảm thiểu thiệt hại tới mức thấp nhất, hàng trăm người đã được huy động để nỗ lực chữa cháy.

    Do đám cháy nằm trên cao, nên phương tiện PCCC của Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Cẩm Lệ tiếp cận khó khăn. Đến rạng sáng ngày 20/7, đám cháy mới được khống chế. 

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, người dân khu vực cho rằng trước khi vụ cháy rừng xảy ra, họ nghe thấy tiếng nổ lớn, có khả năng nổ đạn lân tinh thời chiến tranh còn sót lại trong lòng đất, đã từng gây ra nhiều vụ cháy rừng ở khu vực này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-kinh-hoang-tren-nui-phuoc-tuong-hang-tram-nguoi-trang-dem-dap-lua-a285078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan