+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại 3 cơ sở tái chế nhựa ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra trong đêm tại cơ sở tái chế nhựa tại khu làng nghề thôn Đông Mẫu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hồi 22h25 ngày 14/3/2024, đơn vị tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại cơ sở tái chế nhựa thuộc hộ kinh doanh của ông Nguyễn Kim Bộ (sinh năm 1992) sau đó lan ra 2 cơ sở tái chế nhựa lân cận là nhà ông Lê Trung Thực (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1983); địa chỉ tại khu làng nghề thôn Đông Mẫu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

    chay lon tai 3 co so tai che nhua o vinh phuc
    Lửa cháy nhanh chóng lan sang các cơ sở bên cạnh và thiêu rụi nhiều tài sản

    Ngay sau khi nhận tin, đơn vị đã huy động toàn bộ quân số của các đội đến hiện trường triển khai chữa cháy bao gồm 5 xe chữa cháy, 2 xe xi téc, 2 máy bơm chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sỹ và 1 máy múc của người dân.

    Tổng diện tích đám cháy khoảng 470m2. Chất cháy chủ yếu là nhựa phế liệu và dưới tác động của nguồn nhiệt đã làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ kinh doanh trên. Trong quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã không để cháy lan sang các hộ lân cận (vì đây là khu vực làng nghề, các hộ gia đình đều có kết cấu bằng khung thép mái tôn, ngăn cách giữa các gia đình bằng tôn).

    Đến 23h45 đám cháy cơ bản được khống chế, đến 1h20 ngày 15/3/2024 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Đám cháy không gây thiệt hại về người, vụ cháy làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ gia đình ông Thực, ông Quỳnh, ông Bộ và cháy các tài sản bao gồm: nhựa phế liệu, máy xay nhựa.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được xác minh, làm rõ.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-3-co-so-tai-che-nhua-o-vinh-phuc-a614512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan