+Aa-
    Zalo

    Chạy máy phát điện, 8 cha con chết tức tưởi vì ngộ độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức từ AP, 8 thi thể được phát hiện trong một ngôi nhà ở thành phố Princess Anne, bang Maryland, nước Mỹ.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ AP, 8 thi thể được phát hiện trong một ngôi nhà ở thành phố Princess Anne, bang Maryland, nước Mỹ.

    Nạn nhân gồm người bố tên là Rodney Todd (36 tuổi) cùng 7 đứa con, được cho là ngộ độc khí carbon monoxide (CO) thải ra từ máy phát điện đang chạy trong nhà.

    CNN cho hay, các nạn nhân được phát hiện chiều 6/4 (giờ địa phương), sau khi đồng nghiệp gọi điện báo người đàn ông trong nhà không đi làm nhiều ngày qua.

    Khi mở cửa, cảnh sát bàng hoàng khi thấy 8 thi thể trong nhà, gồm người đàn ông và 7 đứa trẻ. Vụ tai nạn thương tâm xảy khi người mẹ của những đứa trẻ vắng nhà.

    Cha mẹ của Todd cho biết, anh có 5 con gái và 2 con trai, bé nhỏ nhất mới chỉ 6 tuổi và người con lớn nhất cũng mới 15 tuổi.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là các nạn nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO). Giả thuyết này xuất phát từ việc ngôi nhà này không có điện mà phải dùng máy phát điện. Căn hộ của Todd đã bị cắt điện do anh không đủ khả năng chi trả các hóa đơn, theo lời một người bạn của nạn nhân.

    Cảnh sát tìm thấy một máy phát điện đã dùng hết nhiên liệu trong bếp.

    Vụ việc đang được cảnh sát Mỹ điều tra làm rõ.

    BÁCH NHẬT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-may-phat-dien-8-cha-con-chet-tuc-tuoi-vi-ngo-doc-a90099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan