+Aa-
    Zalo

    Chế Linh kể chuyện mở quán karaoke ở hải ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Chế Linh đã gây bất ngờ cho khán giả khi ông kể chuyện mở quán karaoke ở hải ngoại trong bữa tiệc tri ân tối qua (3/3).

    (ĐSPL) - Với sự thành công của liveshow 10 năm tình cũ, Chế Linh muốn nói lời cảm tạ tới khán giả, tới những tình yêu nồng nàn mà khán giả luôn dành cho mình qua bữa tiệc tri ân diễn ra vào tối qua (3/3).

     Vợ chồng danh ca Chế Linh chụp hình cùng đại diện Ban tổ chức liveshow "10 năm tình cũ".
     Danh ca Chế Linh và vợ.

    Không dàn nhạc hùng hậu, không sân khấu lung linh, Chế Linh muốn được bạn bè, khán giả thân thương của mình nhìn thấy khi Chế Linh "mộc" hoàn toàn vẫn "gừng càng già càng cay" thế nào. Và quả thực, chỉ với cây ghi ta đơn sơ, Chế Linh vẫn khiến người nghe xúc động và cảm phục vì giọng hát trọn vẹn và dẻo dai.

     
     Danh ca Chế Linh đã hát mộc rất nhiều ca khúc để gửi tặng khán giả trong đêm tiệc tri ân sau liveshow.

    Trong tiệc tri ân, vẫn với phong cách duyên dáng, Chế Linh kể cho bạn bè nghe nhiều câu chuyện, đặc biệt ai cũng bất ngờ khi ông nói mình là một trong những người đầu tiên tại hải ngoại mở... karaoke để phục vụ mục đích học tiếng Việt của lớp trẻ Việt sinh ra và lớn lên tại Mỹ.

    Ở Mỹ, khi người ta luôn lo lắng những đứa trẻ Việt sinh ra tại đây sẽ mất gốc, không biết tiếng Việt thì ông không tin điều đó, ông tin rằng, lớp trẻ càng được học cao, học sâu thì sẽ càng tìm về cái gốc của mình. Và ông mở karaoke để phục vụ đắc lực cho việc học tiếng Việt, khi các bạn trẻ thấy chữ trên màn hình karaoke không hiểu dấu ngã, dấu nặng, dấu sắc, dấu hỏi ra sao thì chắc chắn sẽ hỏi cha mẹ và khi ấy các bạn sẽ luôn nhớ tiếng Việt. Đặc biệt, ca sĩ Chế Linh cũng chia sẻ rằng đã có nhiều ca sĩ nổi tiếng hải ngoại thành danh từ... karaoke như thế.

    Chế Linh lần đầu thể hiện ca khúc "Thành phố buồn hơn", ca khúc mà ông mới sáng tác.

    Trong nhiều ca khúc mà Chế Linh hát tại tiệc tri ân, ông đặc biệt hát một ca khúc do ông mới sáng tác nhưng chưa từng hát ở bất kỳ nơi nào, đó là ca khúc "Thành phố buồn hơn". Đây cũng là ca khúc ông dự kiến sẽ hát trong dịp trở lại Thủ đô lần tới. Vì ít hát và hầu như không hề trình diễn, nên có đôi chỗ ông hơi... quên lời. Tuy nhiên cách ứng xử khéo léo khi quên lời của ông cũng rất... duyên dáng.

    Chế Linh song ca cùng ca sĩ trẻ Hà Thu Hiền ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau".

    Buổi giao lưu có sự tham gia của ca sĩ Hà thu Hiền, cô cũng song ca ngọt ngào với Chế Linh ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau" ngọt ngào và sâu lắng không kém gì đàn chị Anh Thơ.

     
     Danh ca Chế Linh song ca cùng ca sĩ trẻ Hà Thu Hiền.

    Nhã Hương

    Photo: Hải Bá

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-linh-ke-chuyen-mo-quan-karaoke-o-hai-ngoai-a23999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan