+Aa-
    Zalo

    Chelsea tìm cách bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan

    (ĐS&PL) - Chelsea làm mọi cách để bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

    Theo tờ Il Corriere Dello Sport (Italia), Chelsea đã đề nghị đổi Lukaku lấy Nicolo Barella, nhưng Inter Milan không muốn mất đi trụ cột quan trọng nơi tuyến giữa của họ. Hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán trong những tuần tới.

    Lukaku đã trở lại đội hình Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Inter. Theo Goal, HLV Mauricio Pochettino được quyền quyết giữ hay bán Lukaku. Lựa chọn của Pochettino là sẵn sàng chia tay tiền đạo người Bỉ.

    chelse ban lukaku
    Lukaku, cầu thủ 30 tuổi rất muốn ở lại Inter Milan. Ảnh: Corriere dello Sport.

    Cuộc đàm phán đầu tiên giữa Chelsea và Inter Milan đã diễn ra ở London vào tuần này, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Ưu tiên của Chelsea là bán đứt Lukaku, nhưng Inter Milan chỉ muốn gia hạn thời gian mượn tiền đạo người Bỉ thêm 1 mùa giải nữa.

    Về phần Lukaku, cầu thủ 30 tuổi rất muốn ở lại Inter Milan bất chấp việc Chelsea bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino. Ưu tiên của Lukaku vẫn là chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Anh sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Inter thêm một lần nữa. Dù vậy, Inter gặp khó khăn về tài chính, do đó phải xoay xở để đáp ứng giá chuyển nhượng không dưới 50 triệu euro của Lukaku.

    Theo tờ Telegraph (Anh), Lukaku đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Saudi Arabia và đang hy vọng hoàn tất hợp đồng cho mượn lần thứ hai tới Inter Milan. Tuyển thủ Bỉ được cho là đã thất vọng vì Chelsea đang do dự trong việc cho phép anh ở lại đội bóng Italia mùa tới.

    Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái sau khi chỉ ghi được 8 bàn thắng cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Anh đã trải qua một mùa sóng gió sau khi bỏ lỡ gần nửa mùa 2022/23 vì chấn thương.

    Trở lại Inter Milan, Lukaku đã ghi được 14 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công giúp “Nerazzurri” giành Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, pha bỏ lỡ trong trận chung kết Champions League biến Lukaku thành trò hề trên mạng xã hội.

    Trước đó, một loạt khoảnh khắc hớ hênh ở World Cup 2022 khiến cựu sao MU hứng chỉ trích. Từ vị thế tiền đạo có giá trên 100 triệu euro, Lukaku giờ không phải là mục tiêu hàng đầu của các ông lớn.

    Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal trị giá 35 triệu euro. Ở diễn biến khác, “The Blues” đang đàm phán bán Kai Havertz cho Arsenal và Mason Mount cho MU.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-lam-moi-cach-de-ban-dut-lukaku-doi-lay-nicolo-barella-a579393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan