+Aa-
    Zalo

    Chelsea may mắn cầm hòa Liverpool, Mourinho vẫn tiếc hùi hụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù phải rất vất vả Chelsea mới cầm hòa được chủ nhà Liverpool tại bán kết lượt đi League Cup nhưng HLVJose Mourinho vẫn cảm thấy tiếc nuối.

    (ĐSPL) – Dù phải rất vất vả Chelsea mới cầm hòa được chủ nhà Liverpool tại bán kết lượt đi League Cup nhưng HLVJose Mourinho vẫn cảm thấy tiếc nuối vì đội nhà không thể đánh bại đối thủ.
    Phải đến làm khách trên sân Anfield tại bán kết lượt đi League Cup nhưng Chelsea đã có sự khởi đầu tốt hơn khi Eden Hazard mở tỷ số ngay ở phút 18. Thế nhưng ruốt cuộc The Blues đã chẳng thể bảo toàn được tỷ số này bởi bàn thắng gỡ hòa của Raheem Sterling. Kết quả hòa khiến nhiều CĐV Chelsea cảm thấy hài lòng bởi diễn biến trận đấu cho thấy Livẻpool mới đội thi đấu áp đảo hơn.
    Mourinho cho rằng Chelsea đã có thể chiến thắng.
    Dù vậy, phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho của Chelsea vẫn cảm thấy không hài lòng khi các học trò chẳng thể duy trì được lợi thế lớn trước trận lượt về. “Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, chúng tôi không xứng đáng thắng và Liverpool cũng chưa hoàn toàn áp đảo được chúng tôi”, Mourinho tỏ vẻ tiếc nuối. 
    “Nếu khâu chuyền bóng của chúng tôi tốt hơn để tận dụng những khoảng trống mà họ để lộ ra, có lẽ kết quả đã khác. Chelsea phòng ngự tốt nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng với khả năng tấn công của các học trò. Trong những đợt lên bóng của mình. Công bằng mà nói chúng tôi đã có khá nhiều khoảng trống nhưng lại tận dụng không tốt”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.
    Cầm hòa Liverpool trên sân đối phương, Chelsea sẽ giành vé vào chung kết League Cup mùa này nếu cầm hòa không bàn thắng trong cuộc tái đầu tại Stamford Bridge.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-may-man-cam-hoa-liverpool-mourinho-van-tiec-hui-hui-a80213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội ở HGLA được sự báo sẽ trải qua trận đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng tại vòng 4.