+Aa-
    Zalo

    Chèo thuyền ra sông chụp ảnh chiều mùng 5 Tết, 2 vợ chồng tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Chiều 14/2 (mùng 5 tết), khi một nhóm người chèo thuyền ra sông Mã đoạn lòng hồ thủy điện Bá Thước 2 chơi và chụp ảnh thì bất ngờ thuyền bị lật, vợ chồng anh N.V.C (SN 1987) không may mất tích. Sau đó thi thể của cả 2 người được tìm thấy và trục vớt lên bờ.

    Ngày 15/2, VietNamnet đưa tin, theo thông tin từ UBND xã Điền Lư, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 vợ chồng tử vong.

    Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 14/2 (tức mùng 5 Tết). Thời điểm này, vợ chồng anh N.V.C (SN 1987) và chị T.T.K.N. (SN 1989), trú xã Ninh Khang, huyện Vĩnh Lộc lên nhà người thân ở thôn Sông Mã (xã Điền Lư) để chơi Tết.

    hai vo chong gap nan thuong tam khi cheo thuyen ra song chup anh chieu mung 5 tet
    Khu vực xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: VietNamnet

    Sau đó, gia đình anh C. cùng nhiều người khác (tổng cộng 8 người) ra sông Mã đoạn lòng hồ thủy điện Bá Thước 2 chơi, chụp ảnh.

    Trong lúc chèo thuyền, bất ngờ thuyền lật khiến cả 8 người bị ngã xuống sông. 4 người sau đó bơi được vào bờ, 2 cháu nhỏ được cứu sống. 2 vợ chồng anh C. và chị N. mất tích dưới sông Mã.

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động đưa tin, ngay trong chiều cùng ngày, sau quá trình nỗ lực tìm kiếm, cứu nạn, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được thi thể của 2 vợ chồng anh C. bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Được biết, vợ chồng anh C. sinh sống ở miền Nam, khi về quê ăn Tết có lên nhà bà cô ruột ở xã Điền Lư chơi thì xảy ra sự việc trên.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cheo-thuyen-ra-song-chup-anh-chieu-mung-5-tet-2-vo-chong-tu-vong-thuong-tam-a610630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan