+Aa-
    Zalo

    Chevrolet Trax đột ngột giảm giá gần trăm triệu để tham gia "cuộc chiến" giành thị phần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bán lẻ Chevrolet Trax đột ngột giảm khiến phí trước bạ cũng giảm theo. Động thái này được coi là chiến lược giúp Chevrolet giành thị phần trong cuộc đua doanh số cuối

    Giá bán lẻ Chevrolet Trax đột ngột giảm khiến phí trước bạ cũng giảm theo. Động thái này được coi là chiến lược giúp Chevrolet giành thị phần trong cuộc đua doanh số cuối năm của hãng.

    Theo thông tin từ báo Kiến thức, giá xe ô tô Chevrolet Trax tháng 10/2017 được niêm yết ở mức 679 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm giá tới 90 triệu đồng so với tháng trước. Phí trước bạ cũng vì thế giảm theo khi chỉ còn 81 triệu, thay vì 92 triệu đồng.

    Động thái này được cho là nhằm giúp Chevrolet Trax cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc như Hyundai i20 Active, Ford EcoSport và Suzuki Vitara.

    Mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc SUV đô thị hiện tại là Ford EcoSport với doanh số bán hàng 8 tháng đầu năm 2017 đạt 2.658 xe, bỏ khá xa Chevrolet Trax với con số khiêm tốn 233 xe.

    Lý giải về con số này, báo Giao thông cho biết do mẫu xe này hiện đang có giá khá cao so với đối thủ. Thời điểm trước giảm giá, Chevrolet Trax có giá bán cao hơn EcoSport phiên bản cao cấp nhất Titanium tới gần 140 triệu đồng. Tuy nhiên nếu xét về trang bị Chevrolet Trax sở hữu nhiều trang bị vượt trội trong phân khúc.

    Chevrolet Trax được trang bị động cơ Turbo tăng áp, bốn xi lanh thẳng hàng có tổng dung tích là 1.364cc và xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Xe được trang bị một loạt các tính năng tiên tiến như: Cảnh báo làn đường, cảm biến phanh khi có va chạm trước, ABS, EBD, BPA, ESC, hệ thống chống trượt TCS, HSA, HDC... Bên cạnh đó, Trax còn được trang bị 6 túi khí an toàn cùng hàng loạt các tính năng giải trí tiên tiến của GM.

    Ngoài Chevrolet Trax, các mẫu xe còn lại của GM trong tháng 10 này cũng có những mức ưu đãi khá lớn: mẫu sedan hạng B lắp ráp trong nước Aveo được tặng 40 triệu đồng, mẫu Captiva được giảm 44 triệu đồng, mẫu Cruze được giảm 60 - 70 triệu đồng tuỳ phiên bản; trong khi đó, mẫu bán tải có mức giảm phong phú nhất, dao động trong khoảng 30 - 80 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản, báo Dân trí đăng tải.

    Các mẫu xe mini Spark vừa ra mắt hồi đầu tháng 9, cùng với mẫu MPV Orlando LT không được giảm giá hay hỗ trợ trong dịp này.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chevrolet-trax-dot-ngot-giam-gia-gan-tram-trieu-de-tham-gia-cuoc-chien-gianh-thi-phan-a204245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan