+Aa-
    Zalo

    Chi 1 tỷ để diện đồ giống Phạm Băng Băng, Lâm Khánh Chi có bị lép vế?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng bất ngờ với tạo hình giống hệt Phạm Băng Băng của Lâm Khánh Chi.

    Tối 15/10, Lâm Khánh Chi có mặt thảm đỏ đêm chung kết The New Mentor tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Sự xuất hiện của cô thu hút sự quan tâm của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi mỹ nữ chuyển giới lộ diện trước truyền thông sau khi trở về từ Trung Quốc.

    lam khanh chi 1

    Lâm Khánh Chi khiến nhiều người xuýt xoa khi lựa chọn bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Cô diện váy màu trắng, với phần thân trên xuyên thấu, vòng một được che lấp khéo léo bởi họa tiết bằng đá bạc táo bạo. Váy và áo choàng trắng tinh khôi, thanh lịch, phần tà dài bay bổng. Người đẹp còn khéo léo phối thêm phụ kiện tóc và vòng cổ đồng màu với hoạ tiết trên áo giúp cô thêm phần nổi bật trên thảm đỏ.

    lam khanh chi 2
    lam khanh chi 5

    Đáng chú ý, trang phục này từng được minh tình đình đám xứ Hoa ngữ Phạm Băng Băng diện tại Liên hoan phim Cannes diễn ra vào tháng 5. Do đó, Lâm Khánh Chi cũng không tránh khỏi trường hợp bị đặt lên bàn cân so sánh với mỹ nhân họ Phạm.

    pham bang bang

    Lâm Khánh Chi tiết lộ cô đã chi 1 tỷ cho tạo hình này. Dù diện lại trang phục y hệt Phạm Băng Băng nhưng Lâm Khánh Chi không hoàn toàn bị "lép vế" trước mỹ nhân xứ Trung. Nữ nghệ sĩ cho thấy sự thăng hạng rõ rệt về sắc vóc sau khi can thiệp "dao kéo". 

    chi 1 ty de dien do giong pham bang bang lam khanh chi co bi lep ve1

    Ở tuổi U50, Lâm Khánh Chi được khán giả mệnh danh “mỹ nhân chuyển giới” khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể khá chuẩn. Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục gây xôn xao bởi những đường nét trên khuôn mặt có sự thay đổi nhiều. Trước những nghi vấn từ mọi người thì người đẹp chuyển giới cũng đã lên tiếng xác nhận việc cô mới phẫu thuật mí mắt để trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-1-ty-de-dien-do-giong-pham-bang-bang-lam-khanh-chi-co-bi-lep-ve-a595355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan