+Aa-
    Zalo

    Chi 250 triệu bảng, M.U sẽ có Lionel Messi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đang âm thầm tiếp cận và chiêu mộ siêu sao người Argentina như một cách khôi phục lại hình ảnh và vị thế.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đang âm thầm tiếp cận và chiêu mộ siêu sao người Argentina như một cách để khôi phục lại hình ảnh và vị thế của CLB.
    Tờ Metro đưa tin, nhà Glazer đã liên hệ với Barca để hỏi mua Lionel Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sở dĩ những ông chủ của M.U tự tin thực hiện thương vụ là bởi trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để chân sút người Argentina ra đi nếu nhận đủ 250 triệu bảng.
     M.U sẽ có được Messi?
    Thêm nữa M.U sẵn sàng chi số tiền cực lớn để sở hữu Messi nhằm lấy lại hình ảnh, vị thế và giá trị của đội bóng sau thời gian dài sa sút dưới thời David Moyes. Chỉ sau hơn 10 tháng cầm quân ông thầy người Scotland đã khiến M.U, từ đội bóng hàng đầu trở thành đối thủ bị ngay cả những CLB nhỏ cũng xem thường. 13 kỷ lục buồn của M.U đã bị Moyes phá vỡ. Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm 1995, Quỷ đỏ không giành quyền dự Champions League. Ngay cả tấm vé dự Europa League mùa tới cũng rất mờ mịt.
    Thuận lợi dành cho M.U là so với trước đây Barca đã không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Messi khi tiền đạo 26 tuổi không còn duy trì được phong độ ổn định cũng như từng giành được mọi danh hiệu cao quý nên động lực thi đấu giảm sút rất nhiều. Hiện tại quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Messi và Barca vẫn đang lâm vào bế tắc do khúc mắc chuyện lương bổng.
    Dù vậy sẽ không dễ để M.U đạt được mục đích. Bởi ngay cả khi chấp nhận chi ra khoản tiền khủng theo yêu cẩu của Barca, họ cũng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG và Man City, những đội bóng rủng rỉnh tiền bạc hơn hẳn nửa đỏ thành Manchester.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-250-trieu-bang-mu-se-co-lionel-messi-a30811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan