+Aa-
    Zalo

    Chi 33 triệu đồng nhưng không tìm được "chân ái", người phụ nữ quyết đòi tiền công ty mai mối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 lần hẹn hò, người phụ nữ vô cùng thất vọng vì những người được giới thiệu với cô đều không như mong đợi.

    Một phụ nữ họ Trần (39 tuổi, làm quản lý tại một ngân hàng) đã tìm đến một công ty mai mối mong kiếm được người đàn ông trong mộng đời mình. Cô đã chấp nhận trả hơn 2.000 đô la Singapore (hơn 33 triệu đồng) để đổi lấy 5 lần hẹn hò với các ứng viên được công ty chọn lọc.

    Tuy nhiên, sau 4 lần hẹn hò, người phụ nữ này cảm thấy thất vọng, những người được giới thiệu với cô đều không như mong đợi. Cuối cùng, Trần đã quyết định lên đơn kiện, đòi công ty phải hoàn trả số tiền đã nộp nhưng bị từ chối.

    Theo Trần, sở dĩ cô tìm đến công ty mai mối này bởi họ có chương trình giảm giá 50%, từ 4.000 đô la Singapore xuống còn một nửa. Hơn nữa đây là công ty khá nổi tiếng, từng tác hợp thành công cho nhiều cặp đôi. Hơn nữa, công ty này khá nổi tiếng tại địa phương. Họ khẳng định với cô có mạng lưới ứng viên đa dạng, tự tin tìm được cho cô một nửa phù hợp.

    doi tien cong ty mai moi 2

    Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng, Trần đã vấp phải thái độ thiếu nhiệt tình của nhân viên tư vấn. Trần kể lại rằng cô phải "đuổi theo" nhân viên tư vấn để mong người này sắp xếp cho mình một cuộc hẹn hò, và khoảng thời gian giữa các cuộc hẹn hò kéo dài 2 tháng, thậm chí lên đến nửa năm.

    "Khi quản lý của họ gọi cho tôi để tìm hiểu lý do, tôi có thể nghe thấy tiếng ai đó đang rửa tay bên ngoài. Nó tạo cho tôi cảm giác họ thiếu chuyên nghiệp và chân thành. Sau đó, họ đã gửi cho tôi một email nói rằng họ có thể nâng cấp gói hợp đồng của tôi, trong đó sẽ có huấn luyện viên hẹn hò và được miễn phí 2 buổi huấn luyện. Dù vậy tôi nhất quyết đòi lại tiền", Trần chia sẻ.

    Người phụ nữ cao 1,63 m cho biết mình không có tiêu chuẩn cao khi tìm người yêu. Cô chỉ cần người đó cao hơn mình, đồng thời có trình độ học vấn cùng mức lương tháng từ 8.000 đô la Singapore (tương đương 134 triệu đồng). Ngoài ra, cô cũng mong muốn đối tượng là người Trung Quốc, theo đạo Phật hoặc có tư tưởng tự do tôn giáo.

    Tuy vậy, ở những cuộc hẹn sau, dù đối tượng đáp ứng được một số tiêu chí, nhưng Trần vẫn cảm thấy không phù hợp. "Có người quá già, có người còn ăn chung cây kem với tôi trong buổi hẹn đầu tiên. Điều này thật sự kỳ cục. Dù có trao đổi số điện thoại nhưng sau đó không ai liên lạc với ai", Trần nói.

    Hiện tại, câu chuyện của người phụ nữ này vẫn đang gây xôn xao trên truyền thông mà chưa có hồi hết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-33-trieu-dong-nhung-khong-tim-duoc-chan-ai-nguoi-phu-nu-quyet-doi-tien-cong-ty-mai-moi-a525385.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan