+Aa-
    Zalo

    Chỉ bạn cách chọn giày Lacoste xịn, chuẩn hàng chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá CHÁT, cách chọn giày lacoste xịn dưới đây sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm chọn giày cực chuẩn.

    (ĐSPL) - Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá CHÁT, cách chọn giày lacoste xịn dưới đây sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm chọn giày cực chuẩn.

    Bài viết trước doisongphapluat.com đã giới thiệu đến các bạn một số mẹo phân biệt giày da thật và da giả, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn các cách chọn giày lacoste xịn, hãy tham khảo nhé.

    Lacoste là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác thì Lacoste bị làm nhái sản phẩm khá nhiều. Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, cách chọn giày lacoste xịn dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn giày cực chuẩn nhé.

    1. Quan sát logo

    Điểm nổi bật để bạn phân biệt hàng Lacoste thật và giả đó chính là hình ảnh logo con cá sấu được gắn trên giày. Đối với hàng chính hãng, hình ảnh chú cá sấu được in sắc nét, màu xanh đậm, có đầy đủ chi tiết trên lưng. Mỗi một đường nét trông đều rõ ràng và tinh tế.

    Cách chọn giày lacoste xịn đầu tiên là quan sát logo

    Đối với hàng Lacoste giả, hình chú cá sấu được in mờ nhạt, mực lèm nhem, thậm chí một số logo được in còn thiếu mất vây lưng và đuôi.

    Hiện tại, đối với giày Lacoste có 2 hình thức in logo:

    - 1 là gắn logo bằng sắt

    - 2 là in logo bằng may

    Vì việc may logo lên sản phẩm giày sẽ khó khăn và dễ bị phát hiện, lên các nhà máy làm giày Lacoste fake thường nhái bằng cách gắn logo bằng sắt, Do vậy, người tiêu dùng cần tinh ý để nhận biết điều này.

    2. Thân giày

    Thân giày cũng giúp bạn lựa chọn được đôi giày xịn nhé

    Thân giày hàng chính hãng có rất nhiều lỗ nhỏ li ti. Và dù là những lỗ nhỏ nhưng đều trong tinh tế với mỗi đường nét. Trong khi đó, giày Lacoste giả lỗ đục to, lỗ trên giày thường khá thô kệch.

    3. Chất liệu

    Cách chọn giày Lacoste xịn nhanh nhất là bạn cần chú ý chất liệu. Với sản phẩm hàng chính hãng sẽ được sử dụng da thật 100%, khi nhấn da giày sẽ có độ đàn hồi tốt. Thay vào đó, đối với những sản phẩm giày Lacoste kém chất lượng, khi sờ vào chất liệu sẽ có cảm giác sần, da không thật.

    4. Đế giày

    Giày Lacoste thật có đế được đúc bằng 100% cao su, kết hợp vừa đẹp với form giày. Trong khi đó, giày giả thường được làm bằng cao su tạp, phần đế giày đôi khi bị đổ thừa, méo méo hoặc không cân đối. Thêm vào đó, những đôi giày giả đường keo dán khá lem nhem.

    5. Tem, mác

    Cách chọn giày Lacoste xịn bạn nên dựa vào tem, mác. Theo đó, giày thật có mã vạch tương đối rõ ràng, sắc cạnh vuông góc trong khi đó giày giả mã vạch lem nhem, mờ góc. Thêm vào đó, khi bạn quan sát kiểu chữ được in trên mác sẽ thấy ở giày thật chữ đồng nhất, đều nhau trong khi giày giả chữ không đều, không rõ nét, trong giống như bị giặt phai.

    Hãy đừng bỏ qua tem, mác khi chọn giày lacoster nhé

    Tuy nhiên, có một khó khăn đối với người tiêu dùng đó là đối với hàng giả cao cấp thì rất khó để phát hiện. Bởi những đôi giày này đều được làm từ nguyên liệu cao cấp nhưng lại được tuồn ra ngoài theo đường phế liệu.

    Sau đó, các tay giả chọn lọc rồi ghép chúng theo một đôi giày kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia. Nếu như chỉ nhìn sơ qua bạn khó có thể nhận biết nếu không phải là người sành sỏi hàng hiệu.

    Hi vọng với những kinh nghiệm về cách chọn giày Lacoste xịn trên sẽ giúp bạn chọn mua được một đôi giày chính hãng, đúng hàng, đúng chất lượng. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách chọn giày búp bê hợp phong cách mà chúng tôi đã tổng hợp trước đây nhé. Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý, chất lượng nhất.

    Trần Quý(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ban-cach-chon-giay-lacoste-xin-chuan-hang-chinh-hang-a173482.html
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.