+Aa-
    Zalo

    Chỉ định 5 cầu thủ Olympic Việt Nam đá phạt đền trận tứ kết gặp Olympic Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông thầy người Hàn đã có những chuẩn bị kỹ cho mọi tình huống có thể xảy ra trong trận tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra 19h30 tối 27/8.

    Ông thầy người Hàn đã có những chuẩn bị kỹ cho mọi tình huống có thể xảy ra trong trận tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra 19h30 tối 27/8.

    Trận tứ kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/8). Trước đó, theo phản ánh của truyền thông Việt Nam qua các buổi tập của đội nhà, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cho phương án đá luân lưu cho Olympic Việt Nam.

    Nhóm cầu thủ số 1 luyện tập đá luân lưu bao gồm 5 cái tên: Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Quyết, Quang Hải và Văn Thanh.

    Có tới 3 cái tên đến từ hàng phòng ngự là Duy Mạnh, Tiến Dũng và Văn Thanh. Điều này cho thấy yếu tố ổn định về tâm lý được thầy Park ưu tiên khi lựa chọn những cầu thủ đá luân lưu. Trong khi đó, Văn Quyết và Quang Hải đều cho thấy được sự vững chắc của mình trong những tình huống quan trọng.

    HLV Park Hang Seo chỉ định 5 cầu thủ Olympic Việt Nam đá phạt đền trận gặp Olympic Syria. Ảnh: Vietnamnet

    Kịch bản hai đội bóng sẽ phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền là hoàn toàn cho thể xảy ra, và để chuẩn bị tốt cho điều đó, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những yêu cầu khá cao đối với nhóm cầu thủ sẽ đảm nhiệm trọng trách đá 11 m.

    Hiển nhiên, trong số này không có tên Công Phượng, cầu thủ đã đá hỏng tới 2 quả phạt đền ở vòng đấu bảng ASIAD 18.

    Vị HLV người Hàn cho biết, Syria là đội bóng mạnh nhất mà Olympic Việt Nam phải gặp kể từ đầu giải. Chính bởi thế, ông và các học trò sẽ có những sự chuẩn bị kỹ càng nhất để có thể đưa ra phương án đối phó ở trận đấu tối nay.

    “Theo tôi được biết đội Syria lần này mang theo 16/20 cầu thủ thi đấu ở giải U23 vừa rồi ở Trung Quốc. Họ bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi và chỉ có 1 người duy nhất là mới thôi. Như thế cũng đồng nghĩa là chất lượng đội hình của họ mạnh hơn rất nhiều” - HLV Park Hang Seo đánh giá về đội hình của đối thủ.

    Ngoài ra, ông Park cũng thông báo về sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau khi anh vắng mặt ở vòng knock-out vì chấn thương.

    Trận tứ kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/8).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dinh-5-cau-thu-olympic-viet-nam-da-phat-den-tran-tu-ket-gap-olympic-syria-a241748.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan