+Aa-
    Zalo

    Chị em sinh đôi cùng làm bác sĩ tại một bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi tốt nghiệp, cặp chị em song sinh Yasmine và Sasha Darwazeh (27 tuổi) cùng được nhận vào làm bác sĩ tại một bệnh viện ở Anh.

    (ĐSPL) – Sau khi tốt nghiệp, cặp chị em song sinh Yasmine và Sasha Darwazeh (27 tuổi) cùng được nhận vào làm bác sĩ tại một bệnh viện ở Anh.

    Yasmine đã được tuyển dụng vào làm việc tại khoa tiêu hóa tại Bệnh viện Đại học Coventry, nơi Sasha cũng đang đảm nhiệm công việc ở Khoa Nhi.

    Chị em sinh đôi cùng làm bác sĩ tại một bệnh viện
    Yasmine (trái) và Sasha Darwazeh.

    Mặc dù làm khác bộ phận nhưng cặp song sinh 27 tuổi này có những đặc điểm nhận dạng giống hệt nhau khiến nhiều người nhầm lẫn. Do đó, Yasmine đã phải chấm thêm một nốt ruồi trên mặt để tránh nhầm lẫn tại nơi làm việc.

    Yasmine vừa tốt nghiệp y khoa tại Đại học Warwick tuần trước, trong khi Sasha hoàn thành khóa học tương tự tại cùng đại học trước đó vào năm ngoái.

    Chị em sinh đôi cùng làm bác sĩ tại một bệnh viện
    Cả hai chị em sinh đôi này đều được nhận vào làm tại một bệnh viện và được phân công làm việc ở các phòng ban khác nhau.

    Mong ước từ nhỏ của cặp song sinh này là được trở thành bác sĩ, vì vậy, cả hai chị em cùng thi vào trường Y khoa. Tuy nhiên, Yasmine đã đăng ký theo một khóa học về sư phạm nên đã tốt nghiệp sau Sasha một năm.

    Chị em sinh đôi cùng làm bác sĩ tại một bệnh viện

    Tuy vậy, Yasmine lại cảm thấy rất vui mừng vì được làm việc cùng với người chị em sinh đôi của mình. “Tôi đã chọn xin việc tại bệnh viện Đại học Coventry bởi vì tôi muốn được làm cùng môi trường với Sasha. Chúng tôi sẽ được sống cùng với nhau và chắc chắn Sasha sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều với tư cách là người học trên khóa”, Yasmine chia sẻ.

    Cả hai chị em sinh đôi này đều hy vọng sẽ trở thành bác sĩ giỏi sau thời gian làm việc bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sinh-doi-cung-lam-bac-si-tai-mot-benh-vien-a43328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan