+Aa-
    Zalo

    "Chị Hội" Thái Hòa hóa "trai thẳng" để ở cùng trai đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì mê trai đẹp, "Chị Hội" Thái Hòa phải giả làm "trai thẳng" để được sống chung với người đàn ông mình yêu thương.

    (ĐSPL) – Vì mê trai đẹp, "Chị Hội" Thái Hòa phải giả làm "trai thẳng" để được sống chung với người đàn ông mình yêu thương.

    Thái Hòa một lần nữa chứng tỏ cái duyên của mình khi đưa “chị Hội” trở lại với người xem một cách đầy dí dỏm và đặc sắc.

    Nhận được sự yêu mến từ khán giả với vai diễn Phạm Hương Hội trong phim “Để mai tính”, nam diễn viên Thái Hòa sẽ tiếp tục trở lại với hình ảnh “chị Hội”  trong phim “Để hội tính” vào cuối năm nay.

    “Để hội tính” được coi như một phần ngoại truyện tiếp nối của bộ phim “Để mai tính” cũng của đạo diễn Charlie Nguyễn ra mắt vào năm 2010. Những thước phim đầu tiên cũng như hé lộ từ nhà sản xuất cho biết “chị Hội” đã không còn là một chuyên gia trang điểm tầm thường nữa mà trở thành một doanh nhân và nhà đầu tư tầm cỡ với các dự án bạc tỷ, đi xế xịn, ở khách sạn sang trọng cùng trang phục đắt tiền.

    Nhưng điều mọi người quan tâm hơn nữa đó là nội dung phim, câu chuyện sẽ được các nhà làm phim phát triển ra sao để làm nổi bật tính cách đặc biệt của nhân vật Hội. Vẫn với cách diễn xuất rất tự nhiên đặc trưng đã trở thành thương hiệu, một lần nữa Thái Hòa đã thể hiện rất thành công vai Hội, khắc họa được hình ảnh một nhân vật đại diện cho thế giới thứ 3 nhưng không phản cảm mà vẫn gây cười rất duyên.

    Trong trailer, chúng ta cũng được thấy sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh, vào vai người trợ lý tận tụy của Hội ở Việt Nam, ngay cả khi Hội lâm vào cảnh khó khăn. Ngoài sự xuất hiện của Quang Sự trong vai họa sĩ Nam, “đối tượng” của Hội, thì chúng ta còn được thấy Linh Sơn trong vai Sơn, một anh chàng giàu có theo đuổi Thư Lê (Diễm My 9X), người yêu của Nam.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của "Chị Hội" Thái Hòa trong bộ phim "Để hội tính":

    "Chị Hội" trở lại với nhiều hình ảnh biến hóa đa dạng hơn trước.






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hoi-thai-hoa-hoa-trai-thang-de-o-cung-trai-dep-a55917.html
    Sự kiện: Để mai tính 2
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan