+Aa-
    Zalo

    Chi Pu bất ngờ nhận được học bổng du học Anh quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một năm miệt mài hoạt động với nhiều dự án nghệ thuật, Chi Pu bất ngờ được trao học bổng toàn phần du học Anh trong năm 2017.

    (ĐSPL) - Sau một năm miệt mài hoạt động với nhiều dự án nghệ thuật, Chi Pu bất ngờ được trao học bổng toàn phần du học Anh trong năm 2017.

    Năm 2016 là một năm ghi dấu thành công của Chi Pu khi không chỉ ra mắt web series gây “sốt”, tái xuất điện ảnh trong dự án hài bom tấn mà còn giành nhiều giải thưởng quốc tế.

    Tham dự lễ trao giải “Asia Artist Awards 2016” diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, Chi Pu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng "Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á” - lĩnh vực Điện ảnh.

    2016 là một năm ghi dấu thành công của Chi Pu - Ảnh: Lê Chí Linh

    "Rising Star" là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Sau nhiều năm nỗ lực, hoạt động bền bỉ, đây là động lực to lớn để nữ diễn tiếp tục tiếp tục cống hiến, ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn.

    Chỉ vài ngày sau khi thắng giải Rising Star tại Asia Artist Awards 2016, Chi Pu vỡ òa cảm xúc khi tiếp tục được vinh danh ở Lễ trao giải WebTV Asia Awards. Không những vậy, Chi Pu còn đảm nhiệm vai trò khách mời trao giải cho tác giả hit PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) gây bão mạng toàn cầu.

    Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành đại sứ dự án xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh.Chi Pu còn được trao tặng một suất học bổng toàn phần du học Anh Quốc trong năm 2017.

    Chi Pu được trao tặng một suất học bổng toàn phần du học Anh Quốc - Ảnh: Lê Chí Linh

    Tại sự kiện, Chi Pu trao đổi lưu loát với các bạn trẻ bằng tiếng Anh trên sân khấu, đồng thời tích cực ghé các bàn thông tin để tìm hiểu về các trường đại học hàng đầu xứ sương mù.

    Trong vai trò đại sứ dự án, nữ diễn viên có lịch trình tham gia nhiều hoạt động quảng bá nền giáo dục, cũng như nét đẹp văn hóa Anh đến các bạn trẻ Việt Nam. 

    Chi Pu chưa đưa ra quyết định về thời điểm sẽ đi du học. Tuy vậy, nữ diễn viên cho biết, đây là điều mà suốt thời gian dài cô mong mỏi - Ảnh: Lê Chí Linh

    Chi Pu cho biết cô chưa đưa ra quyết định về thời điểm du học. Song nữ diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn chia sẻ cô sẽ cố gắng sắp xếp công việc trong đầu năm sau để đi học ngắn hạn trước khi quay dự án phim mới.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-bat-ngo-nhan-duoc-hoc-bong-du-hoc-anh-quoc-a175908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan