+Aa-
    Zalo

    Chi Pu – Gil Lê tái hiện chuyện tình ngoài đời lên phim?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau buổi họp báo tại TP. HCM vào ngày 12/11, đoàn làm phim "Yêu" đã có buổi ra mắt tại Hà Nội vào tối qua (13/11).

    (ĐSPL) – Sau buổi họp báo tại TP. HCM vào ngày 12/11, đoàn làm phim "Yêu" đã có buổi ra mắt tại Hà Nội vào tối qua (13/11).

    [mecloud]K3C8SWOFjQ[/mecloud]

    Buổi ra mắt phim “Yêu” thu hút được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, hot teen ở Hà Nội. Nhiều fan đã có mặt từ rất sớm để được gặp cặp đôi chính của phim Chi Pu và Gil Lê cùng Bê Trần và Phở Đặc Biệt.


    Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội, Chi Pu diện chiếc váy đen tôn lên làn da trắng, còn Gil Lê diện vest đen lịch lãm “hộ tống” hot girl xinh đẹp này trên thảm đỏ.


    Đoàn làm phim “Yêu” đã có những chia sẻ, kỉ niệm trong quá trình quay phim. Cũng trong buổi họp báo, cặp đôi gây chú ý nhất trong phim không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm dành cho nhau, Gil Lê cũng thể hiện những cử chỉ ga lăng của mình dành cho người đẹp khiến các fan ngưỡng mộ.




    Phim "Yêu" là bộ phim về đề tài đồng tính nữ với sự tham gia của cặp đôi Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc biệt, nghệ sĩ Chiều Xuân, Huỳnh Đông, ….



    Trong phim Chi Pu vào vai Nhi, Gil Lê trong vai Tú, Bê Trần trong vai Hoàng, Phở Đặc Biệt trong vai Miến. Nhi và Tú là bạn thân học cùng lớp từ nhỏ. Tuy nhiên, do anh trai Tú qua đời vì tai nạn giao thông, bố Tú chìm đám trong men say sau sự ra đi của anh trai nên gia đình Tú đã phải chuyển về quê ngoại sinh sống. Trước khi đi, Nhi đã mua tặng Tú một con gấu bông làm kỷ niệm.

    Nhi có một người bạn trai tên Hoàng, là một thiếu gia giàu có. Cô luôn khiến bạn học phải trầm trồ và ngưỡng mộ khi bạn trai mang ô tô, xe phân khối lớn đến đón. Mặc dù có bạn trai giàu có, quan tâm chăm sóc nhưng Nhi không cảm nhận được tình yêu từ Hoàng. Cô chỉ cảm nhận tình yêu thực sự từ Tú – cô bạn thân từ nhỏ.


    10 năm sau ngày chia xa, Tú xuất hiện với phong cách tomboy, nam tính vì cô phải đóng vai người anh để giúp cha thoát khỏi day dứt về người con đã mất. Cả 2 gặp lại nhau trong sự vui mừng.

    Sau một thời gian gặp lại, ôn lại những kỉ niệm cũ, Nhi và Tú nhận ra tình cảm của họ không còn là tình bạn nữa mà đó là thứ tình cảm không thể định nghĩa được.

    Vượt qua mọi rào cản và được sự đồng ý của bố mẹ Tú, cuối cùng cả 2 đã đến với nhau. Cảnh quay cuối của phim là cảnh Nhi và Tú cùng nhau bước đi trên con được quen thuộc giống như ngày thơ bé.


    Trong phim cảnh quay Chi Pu và Gil Lê “khóa môi” dưới mưa khiến khán giả bất ngờ và ấn tượng. Đây cũng là cảnh đẩy phim đến cao trào khi tình cảm của cả 2 bị sự phản đối của mẹ Tú và những áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, cuối cùng mẹ Tú cũng đã đồng ý, để cho con đi tìm hạnh phúc thực sự cho mình vì ý nghĩa của tình yêu.

    Phần thể hiện ca khúc "Yêu" của Nhi trong đêm thi âm nhạc hay mái tóc có một không hai hình trái tim của Miến cũng là thông điệp mà đạo diễn Việt Max muốn nhắn gửi đến với khán giả rằng tình yêu của những người đồng tính không phải tình yêu dị biệt, đáng lên án mà là tình yêu vô cùng thiêng liêng và đáng trân trọng trong cuộc sống. Hãy tôn trọng và ủng hộ họ để họ có thể tận hưởng trọn vẹn tình yêu. Bên cạnh đó, phim cũng chạm vào cảm xúc của khán giả với tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè.

    Sau khi phim kết thúc, khán phòng đều tràn ngập tiếng vỗ tay tán thưởng của những khách mời dành cho "Yêu". 

    Phim Yêu sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 20/11 tới.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GtoKDIzLPG[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-gil-le-tai-hien-chuyen-tinh-ngoai-doi-len-phim-a119538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.