+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tung MV mới, gia nhập "đường đua" Vpop cùng Sơn Tùng, Bích Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu vừa chính thức hé lộ MV Dance Version cho ca khúc mới mang tên "Đóa hoa hồng", MV nhanh chóng đạt được triệu view và lọt top thịnh hành Youtube.

    Chi Pu vừa chính thức hé lộ MV Dance Version cho ca khúc mới mang tên "Đóa hoa hồng", MV nhanh chóng đạt được triệu view và lọt top thịnh hành Youtube.

    [presscloud]2515[/presscloud]

    Tối 15/5, Chi Pu chính thức tung MV "Đoá hoa hồng"- một sản phẩm âm nhạc ấn tượng khi kết hợp với Andiez Nam Trương (Á quân "Sing My Song 2018") và producer Masew.

    "Đóa hoa hồng" sở hữu chất liệu âm nhạc EDM sôi động bắt tai, có sự kết hợp của sự hoài niệm và hiện đại. Được biết, "Đoá hoa hồng" sẽ có hai phiên bản MV chính thức. MV lần này là Dance Version đầu tiên với đầy đủ các động tác nhảy. Kế đó, MV story sẽ được ra mắt chính thức lúc 21h05 ngày 21/5 tới đây.

    Theo Chi Pu và ekip chia sẻ, đây là MV Dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm âm nhạc từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc lần này mang concept ma quái với phần hình ảnh mang tông màu chủ đạo đỏ - đen, được thực hiện trong phim trường rộng lớn với thiết bị ánh sáng tối tân cùng lượng dancer đông đảo. Nữ ca sĩ gặp không ít khó khăn khi phải nhớ động tác và tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn.

    MV "Đóa hoa hồng" phiên bản vũ đạo được quay bởi ê-kíp 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV vũ đạo được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu với lượng dancer đông đảo và bối cảnh quay rộng hơn bình thường khá nhiều.

    Mặc dù vẫn gây tranh cãi như mọi lần trước, "Đóa hoa hồng" vẫn lọt Top 10 MV thịnh hành của Youtube Việt và đạt 1,2 triệu lượt xem tính cho đến thời điểm này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tung-mv-moi-gia-nhap-duong-dua-vpop-cung-son-tung-bich-phuong-a229693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan