+Aa-
    Zalo

    Chi Pu vào đề Văn cấp 3 vì chuyện ồn ào đi hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đề văn lớp 10 của một trường THPT ở Phú Thọ đã yêu cầu học sinh "hóa thân" thành Chi Pu gây sự chú ý đối với cư dân mạng.

    Đề văn lớp 10 của một trường THPT ở Phú Thọ đã yêu cầu học sinh "hóa thân" thành Chi Pu gây sự chú ý đối với cư dân mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một đề thi môn Ngữ Văn có sự xuất hiện của Chi Pu. Được biết, đây là đề thi của lớp 10 tại trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ.

    Đề Văn có sự xuất hiện của Chi Pu gây chú ý.

    Nội dung của đề thi này như sau: "Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô bắt đầu nổi danh từ cuộc thi 'Miss Teen 2009', hiện là một hot girl được nhiều người yêu thích. Chi Pu tung ra MV 'Từ hôm nay', đánh dấu chuyển mình thành ca sĩ.

    Ngay lập tức, cô vấp phải sự tranh cãi trên mạng xã hội. Hương Tràm là người đầu tiên đưa ra quan điểm mạnh mẽ: 'Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền'.

    Tóc Tiên, Thanh Lam, Thu Minh, Quốc Thiên, Văn Mai Hương… cũng có cùng quan điểm. Không chỉ vậy, ảnh chế về cô xuất hiện ở khắp nơi. Những đoạn clip xuyên tạc được thực hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

    Mặc cho dư luận 'ném đá', giọng ca 'Từ hôm nay' cho biết, cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này. Hiện, cô vẫn tập luyện thanh nhạc để chứng minh con đường mình chọn là đúng, mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV'.

    Hãy hóa thân vào Chi Pu, viết một bài tự sự có sử dụng yếu tố biểu cảm kể về một ngày của mình sau khi ra mắt MV 'Từ hôm nay'".

    Ảnh chụp đề văn được facebooker L.L đăng tải và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đánh giá đây là đề Văn sáng tạo và mang đầy tính thời sự.

    Có thể thấy, mặc cho những tranh cãi, ồn ào không dứt sau khi chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát, Chi Pu vẫn là cái tên khiến người ta phải chú ý và nói đến.

    Hình ảnh Chi Pu trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

    Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu là "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" được phát hành ngày 26/11, sau hai ca khúc trước đó là "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love). Được biết, cô nàng vẫn sẽ duy trì dự định dài hơi mỗi tháng một MV trong thời gian tới.

    Trước Chi Pu, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng xuất hiện trong đề Ngữ Văn là Trần Lập, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-vao-de-van-cap-3-vi-chuyen-on-ao-di-hat-a212437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan