+Aa-
    Zalo

    Chí Tài và những sự cố “khóc dở mếu dở” trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong quá trình đi diễn, Chí Tài từng bị khán giả ném nước tiểu và bị bạn diễn tụt quần vì diễn quá nhập vai.

    (ĐSPL) – Trong quá trình đi diễn, Chí Tài từng bị khán giả ném nước tiểu và bị bạn diễn tụt quần vì diễn quá nhập vai.

    Sự cố trên sân khấu là điều không thể tránh khỏi của các sao Việt khi đi diễn. Không ít lần các sao Việt phải “muối mặt” khi gặp sự cố như vồ ếch, rách quần, cháy áo,… Trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật từ trước đến nay, danh hài Chí Tài cũng gặp không ít những sự cố đến mức “khóc dở mếu dở” như bị khán giả ném nước tiểu, bị bạn diễn tụt  quần. Mỗi một lĩnh vực tham gia, anh lại có kỉ niệm để đời về những sự cố gặp phải trên sân khấu.


    Khán giả ném nước tiểu

    Chí Tài được biết đến là nhạc công ghi ta trước khi được biết đến là nghệ sĩ hài. Kỉ niệm về sự cố khi đi hát của anh đến bây giờ anh vẫn không thể quên được đó là bị khán giả ném nước tiểu.

    Trước đây, Chí Tài cũng từng đi hát cùng ban nhạc. Trong một lần đi diễn tại quận 4 ở sát bờ sông, lúc đang mải mê đứng đàn cho ca sĩ Thanh Lan, Chí Tài bỗng dưng phát hiện một vài giọt nước “bất thường” rơi trúng người.

    Lúc đó anh say sưa đàn cho ca sĩ Thanh Lan hát bài Búp bê không tình yêu nên không hề mảy may đến và chỉ nghĩ đó là mưa bụi, thoáng qua rồi sẽ hết bởi khi nhìn trên trời, anh không thấy mưa.

    Một lúc sau, một vật thể lạ thứ hai là một bịch nước màu vàng xuất hiện từ phía khán giả bay thẳng lên sân khấu, rớt ngay dưới chân của anh. Tuy nhiên, anh nghĩ đây là trà đá mà khán giả quăng lên và vẫn thản nhiên đàn tiếp mà không để ý.

    Phải đến lần thứ 3, một bịch nước rơi rào rào từ trên cao xuống sát chân, văng tung tóe, anh mới phát hiện ra đây là nước tiểu bởi có một mùi lạ giống “bia nóng” bốc lên. Mọi người nhận ra đây là… nước tiểu từ mấy ông nhậu ở dưới ghe. Tuy nhiên, anh vẫn đàn hết cho đến khi bài hát kết thúc.

    Đến bây giờ, anh vẫn còn nhớ mãi và cười khi nghĩ lại bởi mấy ông nhậu dưới ghe cũng khá lịch sự buộc chun đàng hoàng mấy bịch đầu.

    Bạn diễn tụt quần

    Một sự cố khác cũng khiến Chí Tài “đỏ mặt” khi đứng trên sân khấu đó là bị bạn diễn …. tụt quần vì diễn quá sâu. Trong một cảnh diễn quá nhập tâm, đến phần cao trào, đồng nghiệp của danh hài đã vô tình khiến chiếc quần dài của anh bị tụt xuống.


    Được biết, sự cố này xảy ra trong chương trình Nối vòng tay ấm giúp để đỡ diễn viên, nghệ sĩ nghèo. Lúc đó, Hoài Linh, Chí Tài, Vũ Văn Long, Lê Hoàng cùng các diễn viên sân khấu Nụ cười mới tham gia trong tiểu phẩm Đại gia đình.

    Tiết mục này đã đem đến cho những giây phút lắng đọng, chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống với những tình huống như người cha nghiêm khắc, chị hai nhiều chuyện, anh rể lém lĩnh, hay chuyện hiếm muộn, đồng bóng, thiếu kiến thức về giới tính…


    Bên cạnh đó, sau những giây phút lắng đọng là những tràng cười sảng khoái của khán giả bởi tình huống chớ trêu khi đến phần cao trào, một bạn diễn vì quá nhập vai đã vô tình tuột quần nam diễn viên Chí Tài. Choáng và bất ngờ nhưng anh đã linh hoạt xử lý biến đó thành một cảnh trong vở kịch, khiến khán giả được dịp cười thỏa thích.

    Mặc dù đây là những kỉ niệm không mấy tốt đẹp nhưng anh vẫn rất vui và cười khi nhớ lại. Chính những sự cố này, những kỉ niệm không mấy tốt đẹp mà Chí Tài đã rèn luyện được khả năng lì lợm. Đó cũng là một bài học rèn luyện tình nghề nghiệp trên sân khấu và “người ta quăng gì cũng phải chịu”.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]v4uDlY0foe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-va-nhung-su-co-khoc-do-meu-do-tren-san-khau-a119027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.