+Aa-
    Zalo

    Chỉ tốn 250 triệu bạn đã sở hữu ngôi nhà 2 tầng đẹp, sang và rộng rãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn là vợ chồng trẻ, không có nhiều tiền vậy ngại gì không chọn mẫu nhà với thiết kế phá cách, đẹp, sang và rộng rãi mà chỉ tốn có 250 triệu đồng.

    Bạn là vợ chồng trẻ, không có nhiều tiền vậy ngại gì không chọn mẫu nhà với thiết kế phá cách, đẹp, sang và rộng rãi mà chỉ tốn có 250 triệu đồng.

    Những mẫu nhà đẹp, thiết kế đơn giản và nhất là chi phí không quá cao luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Mới đây, những hình ảnh về ngôi nhà 2 tầng đẹp, sang và rộng rãi mà chi phí chỉ ở mức 250 triệu đồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Theo đó, ngôi nhà này thực sự là thiết kế phù hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ và những người không có nhiều tiền.

    Hình dựng mặt trước ngôi nhà

    Theo bản thiết kế không gian ngôi nhà, một phòng chức năng được đưa lên lầu, mục đích là tạo được tính quy mô cho mặt tiền công trình.

    Bản vẽ thiết kế không gian ngôi nhà

    Với hệ móng đá hộc, tường 200 chịu lực, sàn đúc giả, mái tole trần thạch cao thì về bản chất ngôi nhà vẫn là công trình cấp 4.

    Hình ảnh căn nhà từ lúc xây tường và sau khi hoàn thiện
    Không gian ngôi nhà đẹp, sang và rộng rãi.

    Kiểu nhà này được sử dụng vật tư ở biên độ không quá lớn, thường có khung giá sẵn, do đó việc lựa chọn vật liệu thông minh sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Không gian ngôi nhà thực sự tạo cảm giác thoảng và rộng rãi. Đây quả là lựa chọn không tồi cho những người có ý định làm nhà.

    Tổng hợp

    Bản vẽ thiết kế không gian ngôi nhà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ton-250-trieu-ban-da-so-huu-ngoi-nha-2-tang-dep-sang-va-rong-rai-a192490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan