+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ bí quyết chữa bệnh viêm tai giữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu bệnh nhân mắc các bệnh lý về tai

    Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu bệnh nhân mắc các bệnh lý về tai đặc biệt là bệnh viêm tai giữa trên khắp mọi miền đất nước bằng bài thuốc thảo dược lành tính.

    Được biết gia đình lương y Bùi Văn Luận vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

    Nhiều người bệnh đến với anh  không chỉ hài lòng vì được chữa khỏi bệnh mà còn nhận được thái độ chăm sóc niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ của anh. Anh đã chữa khỏi viêm tai giữa cho rất nhiều người đặc biệt là trẻ em.

    Thuốc đặc trị viêm tai giữa của lương y Luận

    Theo lương y Bùi Văn Luận thì bệnh viêm tai giữa nếu được phát hiện sớm việc điều trị bệnh sẽ không có gì khó khăn. Thông thường bệnh nhân được chỉ định làm sạch và hút rửa mủ trong ống tai, hòm nhĩ. Xịt hoặc nhỏ một số thuốc kháng sinh thích hợp, kết hợp với uống kháng sinh toàn thân. Tuy nhiên, nếu như chủ quan không chữa trị kịp thời và đúng cách rất có thể người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:Gây mất thính lực lâu dài: Nguy cơ mất khả năng nghe chiếm tỷ lệ rất cao khi bệnh viêm tai giữa tiến triển ở mức độ nặng. Lúc này, mặc dù nước nhầy tụ sau màng nhĩ sẽ dần dần bị hết đi nhưng nước này cũng có thể vẫn tồn tại nơi tai giữa. Và sau một thời gian dài có thể dẫn đến phá hư màng nhĩ hay chuỗi xương dẫn âm thanh. Gây điếc vĩnh viễn.

    Gây thủng màng nhĩ: Trong thời gian tai bị viêm, nước nhầy và cả mủ có thể sẽ tích tụ rất nhiều ở trong tai giữa và đè lên màng nhĩ, không được giải phóng ra ngoài nên phải tự rách để mủ chảy ra ngoài. Điều này khiến bệnh nhân sẽ có cảm giác đau tai dữ dội. Nếu như màng nhĩ bị rách nhiều lần và không lành hẳn sẽ gây thủng. Trường hợp này cần phải mổ để có thể vá lại.

    Viêm xương chẩm: Biến chứng viêm tai giữa phổ biến và không thể không đề cập đến đó là viêm xương chũm. Khi việc điều trị viêm tai giữa không được thực hiện sớm có thể khiến bệnh lan vào xương, gây tình trạng viêm tai xương chũm (đó là một phần của xương thái dương và hộp sọ). Nguy hiểm hơn có thể dẫn tới các biến chứng nội sọ như viêm màng não hay áp xe não, làm tăng nguy cơ tử vong nếu xử lý chậm trễ.

    Chính vì vậy cần sớm phát hiện bệnh viêm tai giữa và có các biện pháp điều trị kịp thời. tránh việc để bệnh phát triển mạnh, như vậy việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và nguy cơ bị các biến chứng của bệnh là rất lớn. Khi có các dấu hiệu biểu hiện của bệnh cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra ngay.

    Lương y Luận cũng chia sẻ anh đã nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

    Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

    Để bạn đọc tiện liên lạc với Lương y Luận để biết thêm thông tin chi tiết:

    Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

    Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0982.595.596

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-bi-quyet-chua-benh-viem-tai-giua-a243389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan