+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ đầy xúc động của HLV Mai Đức Chung khi đội tuyển nữ Việt Nam về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khép lại hành trình vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt ở sân bay Nội Bài vào chiều 4/11.

    Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt ở sảnh quốc tế sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 4/11, khép lại hành trình vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Trước đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung rời Uzbekistan vào lúc 21 giờ 30 (theo giờ địa phương), quá cảnh tại sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) trước khi về Việt Nam.

    Theo kế hoạch, 4 cầu thủ gồm Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Trần Thị Kim Thanh và Trần Thị Thu sẽ nối chuyến bay vào TP.HCM sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, Huỳnh Như và Tuyết Ngân sẽ di chuyển ở chuyến bay sau đội (hiện cả hai đang di chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam) do một số thay đổi trong hành trình.

    chia se day xuc dong cua hlv mai duc chung khi doi tuyen nu viet nam ve nuoc
    Thầy trò HLV Mai Đức Chung có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 4/11.

    Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-1 trước Uzbekistan, thắng 3-1 Ấn Độ và thua 0-2 trước nữ Nhật Bản tại vòng loại thứ 2 Olympic nữ Paris 2024.

    "Tinh thần toàn đội khá phấn khởi. Dù đội không thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Olympic nữ 2024, nhưng tập thể đã thi đấu hết sức mình. Tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam.

    Phải nói rằng tôi rất cảm động trước tình cảm của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước. Với tôi lúc này, tình cảm, sự sẻ chia với các học trò không bao giờ phai nhạt. Chúng tôi sẽ luôn có sự tôn trọng lẫn nhau, quan tâm với nhau", HLV Mai Đức Chung chia sẻ về hành trình của đội.

    XEM THÊM: Vì sao cựu giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Nhà Bè bị truy tố?

    Các tuyển thủ nữ Việt Nam đã khép lại các nhiệm vụ quốc tế trong năm 2023. Ngày 16/11 tới đây, họ sẽ lại tiếp tục tranh tài tại giải bóng đá nữ vô địch quốc gia với hai lượt trận đi và về.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-day-xuc-dong-cua-hlv-mai-duc-chung-khi-doi-tuyen-nu-viet-nam-ve-nuoc-a598126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan