+Aa-
    Zalo

    Chiếc loa phát nổ trên xe khách, 3 người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa cắm USB vào chiếc loa khách gửi trên xe để nghe nhạc, bất ngờ chiếc loa phát nổ làm 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Vừa cắm USB vào chiếc loa khách gửi trên xe để nghe nhạc, bất ngờ chiếc loa phát nổ làm 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Vụ việc xảy ra khoảng 11h ngày 30/9 trên chiếc xe giường nằm mang BKS: 29B-056.71 chạy tuyến Vinh – Hà Nội. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tài xế Phan Đình Ninh (39 tuổi), trú tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) điều khiển chiếc xe xuất phát đi Hà Nội, khi đến đoạn đường qua Khu công nghiệp Nam Cấm, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, 1 chiếc loa trong gói hàng của hành khách gửi trên xe bất ngờ phát nổ.
    Chiếc loa phát nổ trên xe khách, 3 người bị thương nặng
    Chiếc xe khách giường nằm bị vỡ nát phần kính bên trái sau vụ nổ. Ảnh: C.P
    Vụ nổ khiến tài xế Ninh cùng lái phụ Trần Văn Tám (34 tuổi), trú tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị thương nặng ở lưng và cánh tay. Riêng phụ xe Thái Viết Hảo (35 tuổi), trú tại huyện Nghi Lộc bị nát 2 cánh tay, 2 chân và vùng mặt. Rất may, các hành khách trên xe không bị thương.
    Tại hiện trường, 2 mảnh cửa kính bên hông xe bị vỡ tan tành, kính trước xe bị nứt toác. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các hành khách trên xe đã nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Chiếc loa phát nổ trên xe khách, 3 người bị thương nặng
    Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ảnh: C.P
    Được biết, chiếc loa phát nổ được hành khách gửi đã 3 ngày mà không có người nhận, người gửi cũng không đến lấy lại chiếc loa. Một số hành khách trên xe cho biết, khi phụ xe Hảo vừa cắm chiếc USB vào chiếc loa hình viên gạch sò thì bất ngờ chiếc loa phát nổ. Một số hành khách trên xe đã được nhà xe bắt xe khác để tiếp tục hành trình.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-loa-phat-no-tren-xe-khach-3-nguoi-bi-thuong-nang-a53109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan