+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng hot girl giống hệt Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên Facebook cá nhân của hot girl nhóm hài BB&BG Lâm Á Hân, nhiều fan bình luận cô là bản sao xinh đẹp của hoa hậu Việt Nam.

    (ĐSPL) - Thành viên nhóm hài BB&BG Lâm Á Hân đang được cư dân mạng ví là "bản sao" của tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên là thí sinh đã đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang) trong tối 6/12. Tân hoa hậu Việt Nam 2014 là cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định, hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.
    Chiêm ngưỡng

    Vẻ đẹp tương đồng trên gương mặt của Lâm Á Hân (bên trái) và Nguyễn Cao Kỳ Duyên (bên phải).

    Ngay sau khi đăng quang, hình ảnh của tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, là những lời bình luận cho rằng, hotgirl nhóm hài BB&BG Lâm Á Hân là "bản sao" của tân hoa hậu Việt Nam 2014.
    Trên trang cá nhân của Lâm Á Hân, liên tục là những bình luận của fan nói về nét giống với Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Nếu không nhìn tên chắc nghĩ Lâm Á Hân đi thi Hoa hậu Việt Nam, giống thật”, “Giống Kỳ Duyên đến 90\%”… Thậm chí có người còn ví họ như hai chị em sinh đôi, bởi giống nhau từ vóc dáng đến nét mặt. Fan còn nhận xét họ giống nhau ở cái tên cũng rất lạ, và đều là những cô gái tài năng, học thức.
    Chiêm ngưỡng

    Nhìn ở góc độ nào, họ cũng rất giống nhau. 

    Nhận được những lời bình luận từ cư dân mạng, Nguyễn Minh Tú - hot boy nhóm hài BB&BG, người yêu của Lâm Á Hân chia sẻ: "Trước đó mình cũng không để ý, nhưng sau khi hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang, nhiều fan vào bình luận giống Á Hân nên mình mới nhận ra. Ở nhiều góc cạnh họ rất giống nhau, cùng xinh đẹp".
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên là tân hoa hậu Việt Nam với thân hình hoàn hảo có chiều cao 1,73m cùng số đo ba vòng 86-63-93. Còn Lâm Á Hân được biết đến là hot girl của nhóm hài BB&BG với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-hot-girl-giong-het-hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-a73115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan