+Aa-
    Zalo

    Chiến sự Syria: Làn sóng bạo lực mới bùng phát sau khi SAA đụng độ quân thánh chiến ở miền Nam Idlib

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính quyền tỉnh Idlib đã chứng kiến một làn sóng bạo lực mới bùng phát ở vùng nông thôn phía Nam sau vụ đụng độ giữa SAA và quân thánh chiến.

    Chính quyền tỉnh Idlib đã chứng kiến một làn sóng bạo lực mới bùng phát ở vùng nông thôn phía Nam sau vụ đụng độ giữa SAA và quân thánh chiến.

    Chính quyền tỉnh Idlib cho biết họ đã chứng kiến một làn sóng bạo lực mới ở vùng nông thôn phía Nam sau khi Quân đội Ả Rập Syria (SAA) và phiến quân thánh chiến tiến hành các cuộc tấn công nghiêm trọng nhằm vào đối phương. 

    Lực lượng Quân đội Ả Rập Syria (SAA). Ảnh: AMN

    Cụ thể, theo nguồn tin thực địa từ chính quyền tỉnh Hama gần đó, các cuộc tấn công đã nổ ra vào hôm 18/11, khi các phiến quân thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS) "nã" tên lửa và đạn đạo về phía bức tường phòng thủ của Quân đội Ả Rập Syria ở khu vực Jabal Al-Zawiya. 

    SAA sau đó đã đáp trả đòn đánh của đối thủ bằng loạt tên lửa và đạn pháo của mình. Họ đã tấn công nhằm vào một số địa điểm tại Jabal Al-Zawiya, bao gồm cả thị trấn Al-Bara’a, nơi từng là căn cứ cho các cuộc tấn công quân sự trong khu vực.

    Vụ đụng độ giữa 2 lực lượng kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ bất chấp sự hiện diện của Nga và Thổ Nhĩ Kỳ trong khu vực. 

    Al Masdar News cho hay, hàng loạt các cuộc tấn công bạo lực trong thời gian gần đây được ghi nhận khi phiến quân HTS đang tập hợp lực lượng dọc chiến tuyến Jabal Al-Zawiya.

    Minh Hạnh(Theo Al Masdar News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-su-syria-lan-song-bao-luc-moi-bung-phat-sau-khi-saa-dung-do-quan-thanh-chien-o-mien-nam-idlib-a346607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan