+Aa-
    Zalo

    Chiều tối nay miền Bắc đón không khí lạnh, đề phòng thời tiết nguy hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều và đêm nay, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật..

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều và đêm nay, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Tin mới nhận từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, sáng nay (21/4), không khí lạnh đã tiến sát đến các tỉnh biên giới phía Bắc nước ta. Đến trưa vào chiều nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng tới các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

    Chiều tối nay, các tỉnh miền Bắc đón không khí lạnh.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều và đêm nay, khu vực Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Từ đêm nay các tỉnh miền Bắc chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 19-22oC, vùng núi 16-190C. Khu vực Hà Nội: Từ chiều tối và đêm nay có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Từ đêm nay trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20-22oC.

    Cũng theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, cũng trong sáng nay, nắng nóng đã ảnh hưởng tới hầu hết các tỉnh miền Bắc.  Trong ngày hôm nay, khu vực Tây Bắc của Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ. Từ ngày mai (22/04), nắng nóng chấm dứt ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế; ở các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên nắng nóng dịu dần.

    Tại khu vực Hà Nội, ngày hôm nay nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 33-35 độ. Từ chiều tối nay có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-toi-nay-mien-bac-don-khong-khi-lanh-de-phong-thoi-tiet-nguy-hiem-a187888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Miền Bắc sắp đón không khí lạnh

    Miền Bắc sắp đón không khí lạnh

    Từ ngày 21/4, các tỉnh miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh với cường độ nhẹ, nhiệt độ khu vực miền núi xuống dưới 20 độ C, khu vực đồng bằng giảm xuống dưới 26 độ C.