+Aa-
    Zalo

    Chính phủ Indonesia thưởng lớn cho võ sĩ sau khi đạt HCV ASIAD 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thành tích ấn tượng tại ASIAD 19, võ sĩ môn Wushu được nhận một căn nhà có giá trị.

    Đoàn thể thao Indonesia đã ghi tên lên bảng thành tích tại ASIAD 19 sau khi võ sĩ wushu, Harris Horatius vượt qua nhiều võ sĩ mạnh và mang về tấm HCV thứ ba cho đoàn thể thao Indonesia. Anh tham gia nội dung nam quyền và nam côn, giành tổng cộng 19.506 điểm, đứng đầu cả 2 bài thi.

    harris horatius
    Võ sĩ wushu Harris Horatius đạt HCV ASIAD 19 với thành tích ấn tượng. Ảnh: CNN Indonesia

    Trước thành tích mà anh mang về cho đất nước, ông Basuki Hadimujono, Bộ trưởng Bộ Công trình Công cộng và Nhà ở Công cộng, trưởng đoàn thể thao Indonesia dự ASIAD 19 gửi lời cảm ơn đến Harris vì đã thi đấu hết mình. Theo thông tin từ tờ CNN Indonesia, ông Basuki tiết lộ nam võ sĩ sẽ được thưởng lớn, đó là một căn nhà rất có giá trị.

    Harris Horatius là một trong những VĐV giàu kinh nghiệm nhất của Wushu Indonesia. Anh từng giành HCV giải vô địch thế giới 2019, HCB World Games 2022. 

    Khi được hỏi điều gì đã làm nên thành công của mình, Harris Horatius tiết lộ để giữ thể trạng tốt nhất, trong vòng 3 tháng trước thềm ASIAD 19, anh không được về nhà mà dành toàn tâm toàn ý để tập luyện.

    Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao, Dito Ariotedjo cũng lên tiếng ca ngợi thành tích của Harris Horatius: “Harris đã góp phần giúp chúng tôi luôn nằm trong mục tiêu lọt vào top 10 ở đại hội".

    anyconvcombxh
    Bảng tổng huy chương tại ASIAD 19. Ảnh: Asian Games

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-phu-indonesia-thuong-lon-cho-vo-si-sau-khi-dat-hcv-asiad-19-a592861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan