+Aa-
    Zalo

    Chính thức buộc thôi việc cán bộ Sở Ngoại vụ trốn ở lại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 3 lần gửi thư mời ông L. tới làm việc nhưng ông này không có mặt, Sở Ngoại vụ Cần Thơ đã ra quyết định buộc thôi việc phó phòng trốn ở lại Mỹ.

    (ĐSPL) - Sau 3 lần gửi thư mời ông L. tới làm việc nhưng ông này khống có mặt, Sở Ngoại vụ Cần Thơ đã ra quyết định buộc thôi việc phó phòng trốn ở lại Mỹ.

    Ngày 16/9, tin từ Sở Nội vụ TP Cần Thơ, đơn vị vừa ban hành quyết định buộc thôi việc đối với ông Trần Ngọc Phi L. (SN 1983), Phó phòng Hợp tác quốc tế Sở Ngoại vụ Cần Thơ.

    Theo đó, sau 3 lần Sở Ngoại vụ Cần Thơ gửi thư mời ông L. tới làm việc theo quy định nhưng ông L. không có mặt. Vì vậy, hội đồng kỷ luật thống nhất kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông L. và đã được Sở Nội vụ Cần Thơ chấp thuận.

    Chính thức buộc thôi việc cán bộ Sở Ngoại vụ trốn ở lại Mỹ
    Sở Ngoại vụ Cần Thơ, nơi ông L. từng công tác. Ảnh: P.T

    Trước đó, vào đầu tháng 7/2014, ông L. được cử đi công tác tại Hoa Kỳ từ ngày 30/6/2014 đến ngày 13/7/2014. Chi phí chuyến đi do tổ chức Hoa Kỳ đài thọ ăn, ở, đi lại tại chỗ. Những cá nhân tham gia đoàn tự trang trải các lệ phí thị thực, chi phí khác. Tuy nhiên, hết thời gian công tác, ông L. không về cơ quan nhận công việc mà ở lại nước ngoài. Đến ngày 18/7/2014, Sở Ngoại vụ nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Trần Ngọc Phi L., theo dấu bưu điện là gửi về từ Hoa Kỳ. Theo xác nhận của cơ quan chức năng, ông L. tự ý xuất cảnh vào ngày 30/6. Như vậy, ông này đã lợi dụng các giấy tờ được cơ quan giới thiệu để làm thủ tục xuất cảnh mà không thông báo với cơ quan quản lý công chức và đoàn công tác đi Hoa Kỳ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-buoc-thoi-viec-can-bo-so-ngoai-vu-tron-o-lai-my-a50810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan