+Aa-
    Zalo

    Chính thức: Đặng Văn Lâm sẽ tới Thai League sau Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận thương vụ chuyển nhượng tới Muangthong United đã hoàn tất.

    Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận thương vụ chuyển nhượng tới Muangthong United đã hoàn tất và sẽ chính thức diễn ra sau Asian Cup 2019.

    Người đại diện của Đặng Văn Lâm cũng là người Nga, anh có tên Andrey Grushin và cũng từng có thời gian làm cầu thủ. Sau khi chứng kiến sự nhiễu loạn thông tin từ báo chí Việt Nam, Andrey đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tương lai của Văn Lâm.

    Người đại diện Văn Lâm đăng bài xác nhận vụ chuyển nhượng của thủ thành này tới Muangthong United - Ảnh: Facebook

    "Hợp đồng đã hoàn tất. Đặng Văn Lâm sẽ tới Thai League. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh ấy. Chi tiết về điều khoản chuyển nhượng cũng như những thông tin khác sẽ được công bố sau khi lễ ra mắt và họp báo được tổ chức tại Bangkok sau Asian Cup 2019", Andrey Grushin nói.

    Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán cho rằng thủ môn sinh năm 1993 sẽ về Hà Nội FC. Không những vậy, tin chuyển nhượng sang Thai League cũng được cho là chiêu trò để đẩy giá cầu thủ lên cao. Tuy nhiên, chính chủ tịch Hà Nội FC phủ nhận việc chiêu mộ thủ môn tài năng của bóng đá Việt Nam.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm và người đại diện đã đàm phán với CLB Hải Phòng về việc phá vỡ 1 năm hợp đồng còn lại của thủ thành sinh năm 1993. Andrey Grushin khẳng định cả hai bên đồng thuận về các điều khoản. Tuy nhiên, thông tin Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu bị lộ ra nằm ngoài kế hoạch của anh và thủ môn 25 tuổi.

    Trên thực tế, giữa CLB Muangthong United và Văn Lâm cùng người đại diện của mình là Andrey Grushin đã đi đến sự thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2019. Ngoài chế độ nhà, xe riêng cùng mức lương hơn 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm sẽ còn được thưởng riêng như bất kỳ cầu thủ nào của Muangthong, tùy theo thành tích vào cuối mùa giải của đội bóng tại Thai League.

    Andrey Grushin (phải) trở thành người đại diện của Đặng Văn Lâm kể từ đầu năm 2018 - Ảnh: Facebook

    Phía Muangthong United cũng không tiếc tiền để thực hiện vụ chuyển nhượng “đình đám” này bằng việc mua lại hợp đồng của Văn Lâm với CLB Hải Phòng vốn còn thời hạn 1 năm. Theo tìm hiểu, số tiền Muangthong chi để mua lại 1 năm hợp đồng của Văn Lâm ở đội bóng đất Cảng không phải là 3 tỷ hay 6 tỷ đồng như một số nguồn tin mà lên tới 500.000 USD.

    Với con số như trên, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã gật đầu đồng ý. Sở dĩ đôi bên không sớm công bố hợp đồng này vì Đặng Văn Lâm còn đang bận tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAN Cup 2019.

    Cá nhân Đặng Văn Lâm đang dồn sức tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia và không muốn bị phân tán tư tưởng, mất tập trung vì thông tin chuyển nhượng liên quan đến mình.

    Hơn thế nữa, dù Muangthong United muốn sớm công bố và ra mắt bản hợp đồng mới với nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 Đặng Văn Lâm nhưng đội bóng chủ quản cũ là Hải Phòng lại không muốn điều này.

    Hiện Văn Lâm tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Thủ thành này vẫn nỗ lực tập luyện từng ngày và không hề bị ảnh hưởng bởi những ồn ào quanh vụ chuyển nhượng. Các vấn đề liên quan đã và đang được xử lý bởi ê kíp hỗ trợ của anh tại Nga và Việt Nam.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-dang-van-lam-se-toi-thai-league-sau-asian-cup-2019-a258098.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan