+Aa-
    Zalo

    Lê Phạm Thành Long gia nhập CLB Công An Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Công An Hà Nội công bố Lê Phạm Thành Long là tân binh mới của đội bóng trong mùa giải 2023/2024.

    Thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2023/2024 đang diễn ra vô cùng sôi động. CLB Công an Hà Nội đang tích cực bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở tuyến giữa khi đây là vấn đề lớn nhất của đội bóng ở mùa giải trước. Mới đây, nhà Đương kim vô địch V.League đã chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

    Chiều 19/9, CLB Công An Hà Nội tiếp tục công bố thêm một tân binh mới. Trên fanpage chính thức, đội bóng ngành công an thông báo đã thành công có được chữ ký của tiền vệ Lê Phạm Thành Long với bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, phía CLB chưa tiết lộ mức lương cũng như mức lót tay dành cho cầu thủ quê Quảng Ngãi.

    le pham thanh long gia nhap cahn
    Lê Phạm Thành Long gia nhập CLB Công An Hà Nội. Ảnh: CAHN

    Thành Long trưởng thành từ khóa 1 lò đào tạo Học viện HAGL, cùng lứa với Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... Tuy nhiên, anh không để lại nhiều ấn tượng như các đồng nghiệp. Trước khi cập bến Thanh Hóa vào năm 2020, tiền vệ này từng khoác áo Hải Phòng và thi đấu cho nhiều đội bóng giải hạng nhất theo dạng cho mượn như Đắk Lắk, Phú Yên, Long An.

    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ để thể hiện bản thân, Thành Long đã được triệu tập vào danh sách tập trung của Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Dù không thể trụ lại song đây có thể xem là cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp non trẻ của Thành Long.

    thanh long dtqg
    Lê Phạm Thành Long từng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia. Ảnh: ST

    Tại đội bóng xứ Thanh, Lê Phạm Thành Long đã trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Popov. Vị HLV này thậm chí còn ví anh là "Pirlo của Việt Nam". Thành Long đã cùng với Thanh Hóa vô địch Cúp Quốc gia 2023 và xếp thứ 4 ở V.League 2023. Kết thúc mùa giải, anh nói lời chia tay với Đông Á Thanh Hóa vì những vấn đề liên quan đến tài chính. Ngay lập tức, anh lọt vào tầm ngắm của các đội bóng. Cuối cùng, anh đã quyết định dừng ở bến đỗ mang tên Công An Hà Nội.

    thanh long dath
    Lê Phạm Thành Long đã có một mùa giải thành công trong màu áo Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-le-pham-thanh-long-gia-nhap-clb-cong-an-ha-noi-a591774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan