+Aa-
    Zalo

    Chính thức: Robin Williams dùng thắt lưng treo cổ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các nhà điều tra Mỹ ngày 13/8 công bố kết luận cho biết danh hài Robin Williams đã dùng thắt lưng để treo cổ tự tử.

    (ĐSPL) – Các nhà điều tra Mỹ ngày 13/8 công bố kết luận cho biết danh hài Robin Williams đã dùng thắt lưng để treo cổ tự tử.
    Theo CNN, danh hài Robin Williams đã sử dụng một chiếc thắt lưng để treo cổ ở phòng ngủ cuối ngày Chủ Nhật (10/8). “Mãi đến trưa ngày 11/8, trợ lý Williams mới phát hiện ra danh hài đã qua đời tại nhà riêng ở California”, Trung úy Keith Boyd, thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Marin cho biết.
    Chính thức: Danh hài Robin Williams dùng thắt lưng treo cổ tự

    Robin Williams trong bộ phim nổi tiếng Good morning,Vietnam

    Có thông tin cho rằng Robin Williams đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trước khi qua đời nhưng Trung úy Keith Boyd vẫn chưa xác nhận điều này. Cuộc điều tra ban đầu cho thấy trước khi chết, Robin Williams đã cố gắng “tìm cách chữa bệnh trầm cảm”.
    Hôm 11/8, Mara Buxbaum, đại diện truyền thông của Williams, cũng nói với CNN rằng: “Ông ấy đã chiến đấu với trầm cảm trong suốt những năm tháng cuối đời. Đây là một mất mát đau thương và bất ngờ”. 
    Ngày 12/8, cơ quan pháp y đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi và không phát hiện thấy dấu vết của sự xô xát. Kết quả cũng xác nhận việc danh hài 63 tuổi đã tự tử. Theo đó, Robin Williams đã chết trong tư thế ngồi, quần áo không có dấu hiệu thay đổi. Chiếc thắt lưng quấn quanh cổ ông, với một đầu được gắn với khung cửa.
    Cảnh sát cho biết cổ tay trái của Williams còn có một vết cắt và các nhân viên an ninh cũng tìm thấy một con dao bỏ túi có vệt màu đỏ đã khô ở gần thi thể ông.
    Chính thức: Danh hài Robin Williams dùng thắt lưng treo cổ tự

    Robin Williams ra đi để lại sự tiếc thương trên toàn thế giới

    Lần cuối cùng danh hài người Mỹ được xác định còn sống là vào khoảng 22h30 (giờ địa phương) hôm 10/8, khi vợ ông băt đầu đi ngủ. Sáng hôm sau, vợ ông rời khỏi nhà lúc 10h30 và nghĩ rằng chồng mình vẫn chưa thức giấc.
    Trợ lý của Robin Williams đã nghi ngờ khi không thấy ai trả lời sau tiếng gõ cửa. Sau khi bước vào phòng lúc 11 giờ 45, người trợ lý hoảng hốt phát hiện nam tài tử đã chết.
    Cảnh sát địa phương cho biết họ chưa thể xác định liệu Robin Williams có sử dụng rượu hoặc ma túy trước khi chết hay không. Nam diễn viên hài nổi tiếng này từng 2 lần phải vào trại cai nghiện rượu và ma túy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-robin-williams-dung-that-lung-treo-co-tu-tu-a45945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan