+Aa-
    Zalo

    Chó dữ bất ngờ tấn công, người đàn ông có hành động gây sốc khiến con vật phải "chào thua"

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đang đi bất ngờ bị chó dữ tấn công và hành động kịp thời khống chế con vật khiến ai xem cũng bất ngờ.

    Mới đây, một người đàn ông khi đối đầu với chó dữ đã có cách xử lý vô cùng thông minh, nhờ đó tránh được việc bị cắn đã nổi tiếng khắp Trung Quốc.

    Sự việc được ghi lại tại tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc cho thấy một người đàn ông mặc đồ đen đang đi ngang qua chuồng gia súc trong khu đất của mình thì một con chó Kangal hung hãn lao tới.

    Thay vì hoảng sợ và bỏ chạy như đa số các vụ việc khác và càng làm trỗi dậy bản năng hung hãn của con vật, người đàn ông bình tĩnh tóm lấy miệng con vật dù nó to lớn gần bằng anh.

    cho-du-bat-ngo-tan-cong-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-gay-soc-khien-con-vat-phai-chao-thua-

    Sau đó, người này giữ chặt lấy miệng và cổ con chó rồi hét lên kêu cứu. Lúc này, con chó Kangal bắt đầu gầm gừ và cố gắng tự giải thoát nhưng nó vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của người đàn ông.

    Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi phản ứng của người đàn ông ở Chiết Giang, một số lại cho rằng, cách làm của người đàn ông đúng là rất thông minh, nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe và sự dũng cảm để làm như vậy.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-du-bat-ngo-tan-cong-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-gay-soc-khien-con-vat-phai-chao-thua-a601163.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan