+Aa-
    Zalo

    Chờ khách "sộp" mua dâm xong để phục vụ tiếp "tăng hai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chiều lòng vị khác “sộp”, Vân Anh đã gọi một “đồng nhiệp” đến bán dâm cho khách rồi về phòng chờ đợi vị khách đó đi hết “tăng một” sẽ đích thân phục vụ vào “tăng hai”.

    Để chiều lòng vị khác “sộp”, Vân Anh đã gọi một “đồng nhiệp” đến bán dâm cho khách rồi về phòng chờ đợi vị khách đó đi hết “tăng một” sẽ đích thân phục vụ vào “tăng hai”.

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội)  vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1995, trú tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) về hành vi “Môi giới mại dâm” theo Điều 255 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam.

    Trước đó, vào lúc 13h50 ngày 6/5, Tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) bất ngờ ập vào và bắt quả tang tại khách sạn Maivila trên địa bàn phường Nhân Chính đang có hai cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Hai gái bán dâm là Bùi Thị H. (SN 1990, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng); hai khách mua dâm là Hoàng Anh T. (SN 1982, trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) và Phạm Anh T. (SN 1990, trú tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Các gái bán dâm khai nhận được Vân Anh điện thoại rủ đến khách sạn để bán dâm cho khách. Tiến hành kiểm tra tại khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện ra Vân Anh đang ngồi chờ khách trong một phòng nghỉ khác.

    Chờ khách
    Đối tượng Nguyễn Thị Vân Anh.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Vân Anh thừa nhận chính mình là người đứng ra môi giới cho hai gái bán dâm đến khách sạn Maivila để “hành nghề”. Theo Vân Anh cho biết, cô ta quen với Hoàng Anh T. trong thời gian làm tiếp viên cho một quán karaoke trên địa bàn quận Thanh Xuân. Một lần được vị khách này đề nghị mua dâm, Vân Anh đã đồng ý.

    Sau đó, nhận thấy đây là một vị khách “sộp” thường xuyên trả giá rất cao, Vân Anh đã quyết định “giữ mối” bằng cách trao đổi số điện thoại để vị khách liên lạc khi cần. Đến trưa 6/5, Hoàng Anh T. gọi điện hẹn Vân Anh đến khách sạn Maivila trên địa bàn quận Thanh Xuân để mua – bán dâm. Hoàng Anh T. không quên dặn dò Vân Anh gọi thêm “đồng nghiệp” vì anh ta có mang theo bạn. Vân Anh đã điện thoại rủ Bùi Thị H. và Nguyễn Thị H. đến điểm hẹn.

    Tại đây, Hoàng Anh T. đưa cho Vân Anh 4,5 triệu đồng tiền mua dâm và 500 ngàn đồng tiền môi giới rồi đề nghị mua dâm Bùi Thị H. trước, còn Nguyễn Thị H. sẽ “phục vụ” Phạm Anh T.. Anh ta yêu cầu Vân Anh vào một phòng khác chờ sau khi “vui vẻ” xong với Bùi Thị H. sẽ tiếp tục làm “tăng hai” với Vân Anh. Tuy nhiên, khi Vân Anh chưa kịp “phục vụ” vị khách “sộp” trên thì đã bị lực lượng công an quận Thanh Xuân vào bắt quả tang.

    Sau khi lấy lời khai của các đối tượng và củng cố hồ sơ, ngày 27/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Vân Anh về hành vi “Môi giới mại dâm”.

    Hiện vụ án vẫn đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-khach-sop-mua-dam-xong-de-phuc-vu-tiep-tang-hai-a34615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan