+Aa-
    Zalo

    Chợ Kinh Môn cháy rụi do hóa vàng ngày mùng 4 tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần 100 ki-ốt hàng hóa tại chợ Kinh Môn (Hải Dương) đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tiểu thương hóa vàng mã.

    (ĐSPL) - Gần 100 ki-ốt hàng hóa tại chợ Kinh Môn (Hải Dương) đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tiểu thương hóa vàng mã.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 14 giờ chiều 22/2 (tức mùng 4 tết) đã xảy ra một vụ cháy lớn tại chợ Kinh Môn (còn được gọi là chợ Đồn) ở thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương khiến nhiều gian hàng kinh doanh của các tiểu thương trong chợ cháy rụi.

    Ki-ốt tan hoang sau khi đám cháy được dập tắt. Ảnh: VnExpress.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (Công an tỉnh Hải Dương) đã điều 5 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ, chiến sỹ xuống hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch, Xí nghiệp kho vận xăng dầu Hải Dương khẩn trương dập lửa.

    Theo thông tin từ lãnh đạo thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn (Hải Dương), đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên lợi dụng thời điểm các tiểu thương hối hả chuyển đồ ra bên ngoài, một số người đã lấy trộm hàng hóa còn sót lại bên trong các gian hàng.

    Ngọn lửa trong chốc lát đã thiêu rụi gần 100 ki-ốt hàng hóa trong tổng số gần 240 ki-ốt của 85 tiểu thương, VnExpress cho hay.

    Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cháy chợ được xác định là do tiểu thương hoá vàng mã khiến tàn lửa bay, bén vào thùng xốp để gần đó, rồi lan nhanh sang các gian hàng quần áo. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

    Lực lượng chức năng của huyện và thị trấn Kinh Môn đã phối hợp bảo vệ tài sản, hàng hóa của các hộ kinh doanh; thành lập đoàn thống kê thiệt hại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-kinh-mon-chay-rui-do-hoa-vang-ngay-mung-4-tet-a84751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan