+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước loạt cơ ngơi bạc tỷ của ca sĩ Vy Oanh

    (ĐS&PL) - Bên cạnh căn nhà rộng rãi ở TP.HCM, ca sĩ Vy Oanh và chồng còn sở hữu biệt thự hơn 3.000 m2 tại Hải Phòng cùng nhiều xe sang.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh10

    Ca sĩ Vy Oanh là con út trong gia đình có 5 anh chị em, vì có tuổi thơ không mấy êm đềm nên cô luôn tâm niệm phải cố gắng phấn đấu để thay đổi cuộc sống. Nữ ca sĩ bắt đầu nổi lên vào năm 2013 khi ra mắt MV “Fly” và “Đồng Xanh” - những sản phẩm gắn mác “tiền tỷ”.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh12

    Được biết, trong MV “Fly”, Vy Oanh thể hiện độ "chịu chơi" khi quay cảnh chiếc xe treo 2.000 bóng bay lên không trung. Cô cũng  mạnh tay thuê xe container và dàn xe chở gần 200 người từ TP.HCM ra Khánh Hòa, Phú Yên để có những thước phim hoành tráng nhất.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh11

    Tổng chi phí cho hai MV nói trên là hơn 2 tỷ đồng. Sau khi được nhiều người biết đến, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Vy Oanh sẽ không đi hát nếu giá cát-xê dưới 1000 USD (khoảng 20 triệu đồng ở thời điểm đó). Cô không lên tiếng phủ nhận mà âm thầm đi hát và kinh doanh để tăng thu nhập.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh13

    Nỗ lực của nữ ca sĩ đã được đền đáp xứng đáng khi hiện tại, cô đang có cuộc sống nhiều người mơ ước bên chồng đại gia và 3 con.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh5

    Được biết, vợ chồng Vy Oanh có một căn biệt thư rộng hơn 1.400 m2 nằm ở quận 2 (TP.HCM). Hồi năm 2019, nữ ca sĩ từng đăng tải đoạn clip dài gần 5 phút khoe cận những góc trong căn nhà này trên kênh YouTube chính thức của mình.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh8

    Căn biệt thự 4 tầng có khu vui chơi cho trẻ, 3 phòng ngủ, một phòng bếp, nội thất tiện nghi, bể bơi thiết kế sân vườn cực rộng rãi và tràn ngập cây xanh. Theo chia sẻ của Vy Oanh, đây là ngôi nhà hai vợ chồng lựa chọn ở nhiều nhất vì mang những kỷ niệm đặc biệt.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh9

    "Vy Oanh và ông xã ở ngôi nhà này cũng khá lâu rồi. Ngay từ ngày đính hôn thì 2 vợ chồng đã về đây. Đây là nơi gắn kết rất nhiều kỷ niệm quan trọng của cuộc đời mình như là lập gia đình, sinh con cái. Cả hai vợ chồng Oanh ai cũng thích gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, thiết kế tối giản dựa trên gam màu sáng", cô cho biết.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh41

    Bên cạnh căn nhà này, giọng ca “Đồng xanh” và ông xã còn sở hữu biệt thư rộng 3.000 m2 tại Hải Phòng, lấy tông màu trắng vàng làm màu chủ đạo. Biệt thự này có  hồ bơi và tổng cộng hơn 10 phòng ngủ cũng như các phòng chức năng khác như phòng gym, giải trí…

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh1

    Nữ ca sĩ sinh năm 1985 chưa từng tiết lộ giá trị của căn biệt thự 3.000 m2 nhưng nhiều người cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ. Theo chia sẻ của Vy Oanh, mỗi lần về thăm biệt thự cô có cảm giác gần gũi, ấm áp. Biệt thự đã xây dựng được 10 năm nhưng vẫn còn mới do sử dụng nội thất và thiết kế vững chắc.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh3

    Vy Oanh nói: "Ngôi nhà này chúng tôi xây dựng trước nhà ở Sài Gòn. Chồng tôi là người sống thiên về gia đình nên muốn xây căn nhà thật rộng, giống nhà tổ để thỉnh thoảng đại gia đình cùng sum họp vào các dịp đặc biệt. Vợ chồng tôi luôn yêu thích không khí đông vui mỗi khi người thân cùng tề tựu. Ông xã tôi là anh cả nên càng có trách nhiệm với gia đình".

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh2

    Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang sở hữu một số biệt thự khác ở trong và ngoài nước. Vào tháng 9/2018, Vy Oanh từng chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà mặt tiền nằm ở quận 1 có giá trị tới 40 tỷ đồng.

    choang ngop truoc loat co ngoi bac ty cua ca si vy oanh7

    Ngoài các bất động sản giá trị, cuộc sống của Vy Oanh không thiếu xế hộp, túi hiệu, quần áo hiệu. Cư dân mạng từng xôn xao khi cô chi hơn 7 tỷ đồng để sở hữu Mercedes S500 Blue Efficiency - một trong những dòng đắt giá nhất của Mercedes ở Việt Nam thời điểm năm 2012. Giữa năm 2016, cô tiếp tục đầu tư chiếc xe mui trần trắng muốt cực sang trọng.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Lao Động, Gia đình & Xã hội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-loat-co-ngoi-bac-ty-cua-ca-si-vy-oanh-a572553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan