+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước những bước nhảy nhanh không tin nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba chàng trai ở Ireland đã cùng nhau biểu diễn một tiết mục nhảy với các bước chân nhanh không thể tin được và đoạn clip đó đang lan truyền chóng mặt trên mạng.

    (ĐSPL) - Ba chàng trai ở Ireland đã cùng nhau biểu diễn một tiết mục nhảy với các bước chân nhanh không thể tin được và đoạn clip đó giờ đây đang lan truyền chóng mặt trên mạng.

    [mecloud]ZgzWX8efHv[/mecloud]

    Ba chàng trai là những vũ công, biên đạo múa chuyên nghiệp gồm Kieran Hardiman, Alan Kenefick và Ciaran Plummer. Cả ba đã hợp sức để thực hiện một màn biểu diễn như ảo thuật trong khuôn viên của trường Đại học Cork. Họ đang trở thành những ngôi sao sau khi đoạn clip này được phát tán trên mạng.


    Được biết cả ba chàng trai này là vũ công chuyên nghiệp và biên đạo múa làm việc ở khắp Ireland nhưng đến với nhau với mục đích truyền cảm hứng cho những người khác. Đoạn video với các bước nhảy được khen là có “tốc độ của sét” này đã được đăng trên facebook của Kieran và đã khiến hàng trăm ngàn người trên toàn thế giới sửng sốt.

    Phát biểu với tờ The Independent của Ireland nói: “Tôi nghĩ rằng nó đã được thực hiện tốt. Điều này thật tuyệt. Chúng tôi đã liên lạc với một vài người để làm hợp đồng biểu diễn”.

    Nam Hải(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-nhung-buoc-nhay-nhanh-khong-tin-noi-a103986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.