+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với căn biệt thự triệu USD giữa trung tâm TP.HCM của vợ chồng Lý Hải- Minh Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn biệt thự triệu USD của vợ chồng ca sĩ Lý Hải- Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không gian bề thế cùng nội thất toàn gỗ quý sang trọng.

    Căn biệt thự triệu USD của vợ chồng ca sĩ Lý Hải- Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không gian bề thế cùng nội thất toàn gỗ quý sang trọng.

    Căn biệt thự của hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng với bốn "thiên thần" nhỏ tọa lạc tại trung tâm TP.HCM. Được biết, "tổ ấm" của giọng ca "Liều thuốc cho trái tim" có giá khoảng 2 triệu đô la, nội thất bên trọng ngập gỗ quý đắt tiền.

    Biệt thự rộng rãi, nổi bật giữa khu phố. 

    Lý Hải chia sẻ, cách đây 6 năm, dù giá vật liệu xây dựng rất cao, anh vẫn quyết tâm xây một ngôi nhà khang trang và sửa đi sửa lại những phần mà mình chưa ưng ý do đó, phải 2 năm sau đó anh mới có thể chính thức làm lễ tân gia.

    Nội thất bên trong căn nhà sử dụng nhiều đồ gỗ quý giá, sang trọng.

    Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng rất rộng rãi. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

    Không những vậy,  Lý Hải có hẳn một vườn rau xanh, cây ăn trái mini luôn xanh tươi với đủ các thể loại như xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi….

    Những trái cây trong vườn, rau xanh đều do chính tay vợ chồng Lý Hải- Minh Hà chăm sóc theo phương pháp hữu cơ để phục vụ cho gia đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-can-biet-thu-trieu-usd-giua-trung-tam-tphcm-cua-vo-chong-ly-hai--minh-ha-a336205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan