+Aa-
    Zalo

    Choáng với những địa danh thế giới biến thành sàn catwalk của nàng Kiều Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ đại vực Grand Canyon (hay còn gọi là Hẻm Núi Lớn) đến tháp Eiffel, Jessica Minh Anh đã biến cả thế giới thành sàn trình diễn thời trang của riêng mình.

    (ĐSPL)-Từ đại vực Grand Canyon (hay còn gọi là Hẻm Núi Lớn) đến tháp Eiffel, nàng kiều ấy đã biến cả thế giới thành sàn trình diễn thời trang của riêng mình

    Trong 10 năm qua, người mẫu kiêm nhà sản xuất người Việt - Jessica Minh Anh đã biến những địa danh nổi tiếng nhất Thế giới thành sàn catwalk của riêng cô.

    Trong những năm gần đây, cô đã tự mình dựng - đóng vai chính trong một tác phẩm thời trang lớn tại Tháp Eiffel và Cầu London cùng với Tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới mới ở New York và một cây cầu kính 4.000 ft trên Grand Canyon. Qua bộ ảnh thời trang này, cô thể hiện những bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang ít được biết đến từ khắp nơi trên thế giới (gần đây cô cộng tác với thương hiệu mới nổi Lebanon Rouba.G và nhà thiết kế Peru Ani Álvarez Calderón), trong tác phẩm này có sự tham gia của tổng cộng 50 người mẫu và thành viên ekip.

    Jessica Minh Anh trình diễn trên sàn catwalk nổi dài 100 mét dựng trên một chiếc thuyền thủy tinh trên dòng sông Seine ở Paris ngày 29/10 vừa qua.

    "Tôi tin rằng các thiết kế tinh tế này nên được trình diễn tại các địa điểm đẹp nhất," cô nói. "Tôi không ngừng tìm kiếm những địa điểm độc đáo nhất trên thế giới mà bạn hẳn sẽ ngạc nhiên."

    Địa điểm tiếp theo của Minh Anh - được đặt trên một chiếc thuyền thủy tinh trên Sông Seine Paris để tạo ra những ảo ảnh cô người mẫu đang đi trên mặt nước - diễn ra vào ngày 29/10 vừa qua. CNN bắt tay với cô ấy trước khi chương trình để khám phá những động lực đằng sau phong cách táo bạo của cô.

    "Tôi được truyền cảm hứng từ nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá và thời trang. Tôi tin rằng những bộ sưu tập tuyệt vời nhất phải được chưng diện ở những địa danh nổi tiếng nhất. Tôi không ngừng tìm kiếm những địa điểm độc đáo nhất khiến bạn phải ngạc nhiên. Mỗi sàn diễn của tôi đều đặc biệt theo cách của riêng nó."

    Garden by the Bay, Singapore (2013).
    Tàu du lịch Costa Atlantica, Dubai (2013).
    Grand Canyon Skywalk, bang Arizona (2013).
    Tháp Eiffel, Paris (2014).
    Nhà máy Năng lượng Mặt trời, Seville - Tây Ban Nha (2015).

    "Mỗi một show chụp ảnh của chúng tôi chỉ mất từ 2 đến 3 tháng chuẩn bị. Để làm được việc đó, chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ gấp 3, 4 lần những người khác. Tôi không hề muốn cắt xén thời gian chuẩn bị, chúng tôi chỉ làm mọi thứ nhanh hơn nhưng vẫn luôn đảm bảo tính chính xác.", Jessica Minh Anh nói.

    Trung tâm thương mại Thế giới mới, New York (2014).

    "Dự án tại Trung tâm thương mại Thế giới mới cực kỳ có ý nghĩa với tôi, tôi đã cố gắng để lột tả sự tích cực của các nhà lãnh đạo thế hệ mới tại chính biểu tượng hy vọng và tự do mới của nước Mỹ. Tôi đã được vinh dự là người đầu tiên làm được như vậy.""Tôi tin rằng tạo ra một sàn catwalk thật đặc biệt sẽ làm động lực cho ra đời các bộ sưu tập thời trang tuyệt đẹp. Đồng thời, nhiều nhà thiết kế đã được lấy cảm hứng từ sàn diễn của tôi để tạo ra các thiết kế mới phản ánh sự tuyệt vời và tính độc đáo của bộ sưu tập. Có một bộ sưu tập lớn không bao giờ là một ý tưởng tồi."

    Toà tháp đôi Petronas, Kuala Lumpur (2012).

    "Có rất nhiều show trình diễn lộng lẫy khắp thế giới và chắc chắn tôi học được một vài điều từ họ. Một trong những show tuyệt nhất theo quan điểm của tôi là Bộ sưu tập Fendi tại Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Tôi sẽ không thể làm được bộ sưu tập này nếu họ không làm điều đó trước tiên."

    Sông Seine, Paris (2015).

    "Khi lần đầu tiên "bay" trên sông Seine, tôi không thể không chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục của tất cả các di tích và các cây cầu dọc theo sông. Bởi chúng tôi thực hiện bộ ảnh trên một chiếc thuyền thủy tinh và tất cả các kỳ quan nằm đối diện với cửa sổ kính trên thuyền, kỳ quan kiến trúc Paris, chẳng hạn như tháp Eiffel, Notre Dame, Lourve, và 37 cây cầu nổi tiếng. Tôi không thể tìm ra một cách nào tốt hơn thế này để thể hiện kết nối đặc biệt giữa thời trang và Paris."

    "Tôi đã đam mê về một địa điểm đặc biệt trong vài năm qua và hiện tôi đang lên kế hoạch với nó. Nó đóng một vai trò đặc biệt tới nền kinh tế và chính trị. Tôi muốn nó là một bất ngờ với bạn."

    Phạm Đức Cảnh 

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]dQiQO0floI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhung-dia-danh-the-gioi-bien-thanh-san-catwalk-cua-nang-kieu-viet-a118874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.