+Aa-
    Zalo

    Choáng với những người phụ nữ đặc biệt nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên thế giới có những người phụ nữ đặc biệt mà có thể bạn chưa từng được thấy. Dưới đây là 10 trường hợp như vậy.

    (ĐSPL) - Trên thế giới có những người phụ nữ đặc biệt mà có thể bạn chưa từng được thấy. Dưới đây là 10 trường hợp như vậy.

    1. Người phụ nữ có móng tay dài 8m


    Bà Lee Redmond, sống ở Utah, Mỹ đã giành được kỷ lục Guinness là người phụ nữ từng có bộ móng tay dài nhất thế giới. Bắt đầu từ năm 1979, người phụ nữ này đã ngừng cắt móng tay, hàng ngày bà đều tỉ mỉ chăm sóc thật cẩn thận. Cho đến năm 2008, bộ móng của bà đã dài đến 8,65 mét. Nhưng điều kỳ lạ ở đây là, bà là một nhà tạo mẫu tóc, bà đã làm việc đó như thế nào nhỉ?

    2. Người phụ nữ có nhiều hình săm nhất


    Ngay từ khi sinh ra, cô Julia Nuss đã mắc một căn bệnh da liễu hết sức kỳ lạ, khi có ánh nắng chiếu vào, da cô sẽ bị đốt cháy và kết vảy. Chính vì vậy, cô bắt đầu săm hình để giúp cho làn da của mình trông bớt xấu xí hơn. Và kết quả là thế này đây!

    3. Người phụ nữ có mái tóc dài nhất


    Cô Tạ Thu Bình hiện đang sinh sống tại Trung Quốc là người có mái tóc dài nhất thế giới với tổng chiều dài đạt 5,5m. Cô chia sẻ rằng cô đã không cắt tóc từ năm 13 tuổi. 

    4. Người phụ nữ cao nhất


    Cô Diêu Đức Phân sinh sống tại Trung Quốc hiện đang là người phụ nữ cao nhất thế giới với chiều cao 2,352 m, nặng 440 pound ( gần 200kg). Nếu bạn có ý định lừa cô ấy thì hãy cẩn thận nhé! Cô ấy sẽ dễ dàng treo bạn lên cao rồi mặc xác bạn ở trên đó đó nha.

    5. Người phụ nữ lùn nhất


    Một phụ nữ Trung Quốc tên Chu Hải Trân có chiều cao vẻn vẹn 79cm. Đây là điều hết sức kỳ lạ. Nhưng mặc dù vậy, cô không hề tuyệt vọng mà luôn mong tìm được và kết hôn với một anh chàng nhỏ bé tương xứng với mình.

    6. Người phụ nữ dẻo nhất


    Với cơ thể vô cùng mềm dẻo, cô Norkulunga Buthelezi đã được mệnh danh là cô gái người rắn. Không chỉ có vậy, cô là người duy nhất trên thế giới có thể thực hiện được động tác như trong ảnh.

    7. Người phụ nữ đeo nhiều khuyên nhất


    Chuyện này còn kinh khủng hơn việc săm hình lên toàn bộ cơ thể rất nhiều. Cô Elaine Davidson người Brazil đã đeo tổng cộng 9000 chiếc khuyên ( năm 2012), trong số đó có rất nhiều khuyên được đeo trên mặt.

    8. Người phụ nữ có lưỡi dài nhất


    Annika là một cô gái xinh đẹp người Đức. Điều thu hút nhất ở cô chính là chiếc lưỡi dài, chỉ riêng phần lưỡi lộ ra ngoài đã dài 7cm, điều này thật khó tin phải không?

    9. Người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất


    Casey Jung là người đang giữ kỷ lục về vòng eo nhỏ nhất thế giới.  Với vòng eo 38,1 cm cô còn được mệnh danh là nữ hoàng áo nịt eo. Ít người biết rằng, để có được vòng eo như hiện nay, cô đã phải mặc áo nịt eo bó sát ít nhất 23 giờ mỗi ngày trong suốt hơn 20 năm.

    10. Người phụ nữ nói nhanh nhất


    Người phụ nữ nói nhanh nhất thế giới hiện là cô Fran Capo. Sách kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận, thành tích tốt nhất Fran Capo đạt được là nói 603,32 từ chỉ trong vòng 53,2 giây. Tốc độ nói của cô gấp 10 lần so với nguời bình thường.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo Jandan.net)

    Xem thêm video Dị nhân hút được hơn 1 triệu con ong 

    [mecloud]LNRLQoJcIq [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhung-nguoi-phu-nu-dac-biet-nhat-the-gioi-a98099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.