+Aa-
    Zalo

    Choi Si Hun của 'Địa ngục độc thân' phủ nhận việc làm trai bao, phục vụ các quý bà lớn tuổi

    (ĐS&PL) - Si Hun đã lên tiếng phủ nhận thông tin bản thân từng làm ở hộp đêm, thường đào mỏ" những người phụ nữ lớn tuổi.

    Sau khi show hẹn hò nơi đảo hoang Single's Inferno - Địa ngục độc thân bắt đầu bùng nổ thì dàn cast cũng dần được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh ngôi sao mạng xã hội Song Ji A, Choi Si Hun cũng được yêu thích chẳng kém bởi vẻ ngoài điển trai như nghệ sĩ của mình. Anh còn được nhận xét có ngoại hình giống Lee Jong Suk.

    choi si hun cua singles inferno dia nguc doc than tung lam trai bao ban than cho quy ba dspl
    Choi Si Hun được gọi là bản sao Lee Jong Suk.

    Choi Si Hun năm nay 30 tuổi, là diễn viên, người mẫu trực thuộc công ty Polaris Entertainment. Song song với hoạt động nghệ thuật, hiện tại anh cũng đang điều hành một thương hiệu thời trang đang ăn nên làm ra.

    Tuy nhiên, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ "đào bới" hàng loạt hình ảnh lẫn đưa tin bất lợi về Si Hun. Đáng chú ý nhất là thông tin Si Hun từng làm ở hộp đêm, giải khuây cho những quý bà lớn tuổi, đổi lại thì sau mỗi lần 'phục vụ', anh sẽ nhận được món tiền không hề nhỏ.

    Đồng thời, dân mạng xứ Trung cũng gán cho Si Hun biệt danh là "cowboy ngưu lang". Đây là cụm từ không mấy tốt đẹp ám chỉ những anh chàng có ngoại hình, chuyên phục vụ những người phụ nữ cô đơn ở thành phố.

    Sau khi tin đồn lan truyền trên mạng, một bộ phận netizen đã có những bình luận công kích cá nhân anh chàng mặc dù chưa có bằng chứng thiết thực.

    choi si hun cua singles inferno dia nguc doc than tung lam trai bao ban than cho quy ba dspl 8
    Những hình ảnh quá khứ của Si Hun bị đào bới lại làm netizen không khỏi hoang mang.

    Rất nhanh sau đó, Si Hun đã đăng tải dòng trạng thái đính chính bằng cả hai thứ tiếng Hàn và Trung lên Weibo. Theo đó, Si Hun đã đem cả mạng sống của mình ra để thề là anh chàng chưa từng có quá khứ làm "trai bao" như những gì cư dân mạng đồn thổi. Anh viết:

    "Chào mọi người, tôi là Choi Si Hun đây,

    Dạo gần đây vì tham gia show nên tôi nhận về nhiều sự chú ý, được xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn

    Đầu tiên, tôi khẳng định mình không phải trai bao. Sống đến hiện tại, tôi chưa từng làm điều gì xấu mà luôn sống thành thật. Tôi có thể lấy tính mạng của mình ra cược. Bởi vì được rất nhiều người quan tâm nên dù tôi nói thế nào cũng khó thuyết phục được, tôi chỉ có thể dùng 2 từ 'tính mạng' cực đoan này để nói, xin lỗi mọi người vì việc này. Tôi tuyệt đối không phải trai bao".

    Bỏ qua những tranh cãi, Single's Inferno vẫn đang gây sốt trên nền tảng Netflix nói riêng và tại sóng truyền hình Châu Á, bao gồm cả Việt Nam - Hàn Quốc nói riêng. Các cô gái, chàng trai của show như Song Ji Ah, Shin Ji Yeon, Choi Si Hoon... đều đang trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với lượng followers các tài khoản tăng vùn vụt, chứng minh cho sức ảnh hưởng ngày càng lớn của Địa ngục độc thân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-si-hun-cua-dia-nguc-doc-than-phu-nhan-viec-lam-trai-bao-phuc-vu-cac-quy-ba-lon-tuoi-a524658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan