+Aa-
    Zalo

    Chọn áo blazer khối cho công sở cho bạn gái thêm tự tin và nổi bật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn những chiếc áo blazer thu đông cực đẹp cực sang với môi trường công sở nhé.

    (ĐSPL) - Mùa thu đông đã đến rồi, cùng với bí quyết chọn áo khoác phù hợp với dáng người thì không biết các bạn đã lựa chọn áo blazer khối cho công sở ưng ý nào chưa nhỉ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn những set đồ thời trang thu đông cực đẹp cực sang với môi trường công sở nhé.

    1. Áo blazer không tay sành điệu và bắt mắt

    Nếu các bạn nghĩ rằng môi trường công sở đòi hỏi sự cứng nhắc và quy tắc trong phong cách ăn mặc nên áo blazer không tay sẽ không phù hợp. Tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm đó. Thiết kế áo blazer không tay khá nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cũng cá tính và quy chuẩn. Vì vậy bạn hãy tự tin diện mẫu áo này đến công sở với các phối đồ phù hợp sẽ tạo ra một phong cách vô cùng sành điệu, thời trang và bắt mắt.

    Cách mix đồ với áo blazer không tay sành điệu, trẻ trung cho nàng công sở

    2. Áo khoác blazer trơn đơn giản

    Áo khoác blazer trơn với thiết kế đơn giản tạo phong cách quy củ và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi hay áo thun với màu sắc tương phản cùng quần âu hay quần jean sẽ rất nổi bật và cá tính đấy. Mẫu áo này đúng chuẩn phong cách công sở nên các bạn gái tha hồ mix đồ để tạo gu thời trang theo ý mình nhưng vẫn đảm bảo sự quy phạm của môi trường làm việc.

    3. Áo blazer họa tiết điểm nhấn đầy phong cách

    Trong vài năm trở lại đây áo blazer họa tiết ngày càng chứng tỏ được phong cách và sự đẳng cấp. Vì vậy chọn áo blazer khối cho công sở với những họa tiết phù hợp với thời trang, cá tính sẽ giúp các bạn thêm phần tự tin hơn. Bạn có thể lựa chọn áo blazer họa tiết hoa lá, chấm bi hay những hình ảnh sinh động, bắt mắt. Sự đa dạng các họa tiết nên không khó khăn để bạn lựa chọn được chiếc áo phù hợp. Việc quan trọng là cần mix đồ sao cho đúng quy cách môi trường công sở.

    Áo blazer họa tiết gu thời trang nổi bật đầy phong cách

    4,. Áo blazer kẻ cá tính, thời trang

    Chắc chắn với những tín đồ thời trang không thể bỏ qua những mẫu áo blazer kẻ dọc hay kẻ caro đầy cá tính. Mẫu áo này rất thích hợp với cô nàng công sở, yêu thích sự năng động, trẻ trung và phong cách. Nếu yêu thích sắc kẻ bạn nên sắm áo blazer caro và kẻ sọc để dễ dàng thay đổi phong cách nhưng vẫn phù hợp gu thời trang của mình.

    Chọn áo blazer khối cho công sở không quá khó khăn phải không nào? Tùy từng phong cách, sở thích và dáng người mà bạn lựa chọn gam màu phù hợp cũng như dáng áo dài hoặc ngắn. Đối với các bạn nam thì hãy tham khảo bài viết chọn áo khoác cho nam không kém thanh lịch ngay đây. Khi đã lựa chọn được chiếc áo ưng ý thì việc mix đồ sẽ dễ dàng hơn nhiều và giúp các bạn tự tin, nổi bật mỗi khi xuất hiện.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ao-blazer-khoi-cho-cong-so-cho-ban-gai-them-tu-tin-va-noi-bat-a173771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan