+Aa-
    Zalo

    Chọn áo bơi cho người béo thêm tự tin đi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với bạn những mẫu áo bơi đi biển phù hợp dành cho người béo đúng chuẩn nhất.

    (ĐSPL) - Những người béo thì việc lựa chọn trang phục luôn đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo để che đi phần khuyết điểm cơ thể mà vẫn toát lên phong cách riêng. Và chắc chắn lựa chọn áo bơi cho người béo càng là một thử thách khó khăn không phải ai cũng có thể làm tốt. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với bạn những mẫu áo bơi đi biển phù hợp dành cho người béo đúng chuẩn nhất.

    1. Áo bơi xếp bèo toàn thân

    Áo bơi xếp bèo toàn thân là một trong những kiểu áo bơi tuyệt vời dành cho các cô nàng béo. Chiếc áo bơi này khéo léo che đi các khuyết điểm của cơ thể nên giúp các bạn gái tự tin hơn cho những chuyến đi biển. Thêm vào đó thiết kế xếp bèo mang đến sự nữ tính, dịu dàng và mềm mại cho người mắc.

    Áo bơi xếp bèo toàn thân vừa nữ tính vừa che vùng bụng hiệu quả

    Đặc biệt những chiếc áo trơn đơn sắc hay gam màu trung tính, màu tối sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả.

    2. Áo tắm in họa tiết nổi bật

    Áo tắm in họa tiết bản to nổi bật trước ngực hay phần bụng sẽ trôngg rất dễ thương và dễ dàng che đi khuyết điểm của cơ thể. Thêm vào đó hai bên sườn nên lựa chọn các gam màu tối sẽ giúp thân hình thêm nhỏ nhắn và thanh thoát hơn. Cách này vừa giúp đánh lừa thị giác vừa tạo cảm giác gần gũi cho người mặc.

    3. Áo bơi dạng váy xòe

    Một trong những cách chọn áo bơi cho người béo đúng chuẩn và dễ dàng che đi khuyết điểm phần bụng béo chính là áo bơi dạng váy xòe. Chiếc áo này được thiết kế kín đáo, tế nhị với phần hông rộng, xòe dần xuống phía dưới vừa tạo sự dễ thương, nữ tính vừa khiến người đối diện khó lòng phát hiện ra vòng hai, vòng 3 quá khổ của mình. Bạn có thể lựa chọn kiểu váy ôm ở trên và xòe dần xuống dưới. Tuy nhiên cũng có thể lựa chọn kiểu áo ôm sát từ trên xuông dưới và được mở rộng hai bên mạng sườn nhờ những xếp ly.

    4. Áo bơi dáng suông

    Áo bơi dáng suông vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc vừa dễ dàng che khuyết điểm vòng 2 chảy sệ. Bạn có thể mix áo bơi dáng suông với nhiều loại quần khác nhau. Ngoài ra nếu thích bạn có thể lựa chọn áo bơi có thiết kế dài giống như váy cũng rất tuyệt vời.

    Áo bơi dáng suông vừa nhẹ nhàng vừa thoải mái lại che khuyết điểm cực hiệu quả

    5. Bikini cạp cao

    Bikini cạp cao không những che vòng 2 hiệu quả mà còn mang đến vẻ đẹp sexy, gợi cảm bởi những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. Chắc chắn với trang phục này các cô nàng sẽ cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện trên bãi biển hay bể bơi công cộng.

    Trên đây là cách chọn áo bơi cho người béo với một số dạng áo bơi thích hợp. Bên cạnh đó Doisongphapluat.com cũng mách tới các gái cách chọn áo bơi cho vòng 1 nhỏ xinh. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu áo phù hợp để tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ao-boi-cho-nguoi-beo-them-tu-tin-di-bien-a173527.html
    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    (ĐSPL) – Thời tiết mưa, lạnh khiến quần áo sau khi giặt không thể khô nhanh và thơm như mùa hè. Đó là lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    (ĐSPL) – Thời tiết mưa, lạnh khiến quần áo sau khi giặt không thể khô nhanh và thơm như mùa hè. Đó là lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà.